Chế tác theo yêu cầu

Bật mí cách treo tranh cá chép hoa sen chuẩn phong thủy

24/07/2021
Tranh cá chép vàng hoa sen từ lâu đã là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng phong thủy trong các dịp như tân gia, sinh nhật, mừng thọ, quà biếu sếp…Vậy nếu bạn đang sở hữu một bức tranh nhưng chưa biết treo sao cho đúng phong thủy thì hãy cùng King Goal Art tìm hiểu bài viết này nhé.

Nguồn gốc của tranh cá chép

Hình ảnh cá chép được đặc biệt coi trọng, nhất là với sự tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng (lý ngư hóa long). Truyền thuyết kể rằng Ngọc Hoàng đã mở ra kì thi cho các loài vật tham gia, ai vượt qua được 3 thử thách sẽ đến được cửa Vũ Môn và hóa thành rồng. Tất cả con vật tham gia đều không qua được nhưng riêng cá chép đã qua cả 3 ải và được hóa thành rồng bay lên trời. Vậy nên khi nhắc tới sự tích này sẽ có ý nói kiên trì và cố gắng ắt sẽ đạt được kết quả tốt.Từ xưa đến nay rồng luôn được coi là loài biểu tượng cho sức mạnh quyền năng cao nhất. Một loài vật vô cùng linh thiêng và được dùng nhiều trong họa tiết hoa văn.

Tranh cá chép hoa sen mạ vàng 24k đẹp tinh xảo

 Tại sao tranh cá chép hoa sen mạ vàng lại được yêu thích ?

Trong ngũ hành phong thủy cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền trí, mang đến sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra nó còn giúp thăng tiến trong sự nghiệp và công danh. Đặc biệt cá chép đại diện cho mệnh thủy sẽ mang đến sức mạnh và lòng dũng cảm, tài lộc vô như nước.

Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, sự hoàn hảo ngoài ra còn có ý nghĩa tâm linh. Tuy mọc lên từ nơi bùn lầy nhưng không hề bị ảnh hưởng mà luôn tỏa hương thơm ngào ngạt và khoe sắc dưới ánh nắng mặt trời. Do vậy hoa sen đã trở thành một biểu tượng vừa gần gũi, vừa thanh cao.

Vậy nên khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên bức tranh mạ vàng vô cùng hoản hảo về cả thẩm mỹ và ý nghĩa của nó. Hình ảnh những chú cá bơi nhẹ nhàng cùng một vài bông sen tạo nên khung cảnh rất bình yên và thanh tịnh, giúp điều hòa sinh khí trong nhà và đem lại may mắn.

 Cách treo tranh theo chuẩn phong thủy

Ngoài hợp mệnh thì vị trí treo tranh vô cùng quan trọng, treo đúng nơi sẽ giúp phát huy tối đa ý nghĩa hay.Cá chép thuộc mệnh thủy chính vì vậy rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc sẽ cầu tài lộc, may mắn. Những vị trí phù hợp để treo tranh cá chép chính là không gian phòng khách, phòng làm việc và phòng ăn của gia đình, ngoài ra cũng có thể đặt ở phòng thờ. Cho nên bạn hãy treo tranh theo hướng chính Bắc, hướng chính Nam, hướng Đông Nam, hướng chính Tây và hướng Tây Bắc bởi đây là các hướng tương sinh, hỗ trợ sẽ mang lại kết quả tốt.

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về tranh mạ vàng cá chép hoa sen và cách treo tranh chuẩn phong thủy. Hãy tìm hiểu và chọn mua sản phẩm chất lượng tại King Goal Art nhé. Thông tin chi tiết xin liên hệ :


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách treo tranh cá chép hoa sen chuẩn phong thủy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05614 sec| 2673.82 kb