Chế tác theo yêu cầu

Bật mí quà tặng vàng làm quà mừng thọ dành tặng ông bà, bố mẹ

14/09/2022
Ông bà là những người đã hy sinh cả cuộc đời để chăm sóc, dạy dỗ con cháu, vất vả lao động để con cháu có được cuộc sống ấm no, đầy đủ, có tương lai tươi sáng hơn.

Tặng quà ông bà có ý nghĩa gì?

Việc thường xuyên tặng quà cho ông bà là một cách để bù đắp sự hy sinh to lớn ấy. Đồng thời là cách thể hiện tình yêu thương, sự tôn trọng, lòng biết ơn sâu sắc của con cháu. Và để ông bà luôn luôn cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo của con cháu đối với mình. Từ đó họ sẽ yên tâm an hưởng tuổi già một cách vui vẻ, hạnh phúc.

Có thể nói, tặng quà là điều hết sức tuyệt vời. Nhưng tặng quà sao cho có hiệu quả cao nhất, người nhận cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của người tặng trao gửi trong món quà mới là điều quan trọng. Vậy nên tặng quà gì cho ông bà là phù hợp?

Gợi ý chọn quà tặng ông bà

  • Tặng quà không nhất thiết phải đợi đúng đến các ngày lẽ quan trọng để tặng bởi nhiều người cho rằng như vậy sẽ giống như thực hiện nghĩa vụ. Món quà bất ngờ sẽ có hiệu quả cao hơn.
  • Không nhất thiết phải chọn quà đắt tiền nhưng cần phải chọn quà phù hợp, hữu ích, có ý nghĩa
  • Tặng quà phù hợp với từng thời điểm, hoàn cảnh
  • Ưu tiên những món quà mang ý nghĩa sức khoẻ
  • Chọn quà theo sở thích của ông bà

Bật mí quà tặng vàng làm quà mừng thọ dành tặng ông bà, bố mẹ

Tượng ông thọ

Một bức tượng ông thọ dát vàng 24k đẹp tinh tế, cao cấp tượng trưng cho sự trường thọ, phúc đức chắc chắn sẽ là món quà mừng thọ ý nghĩa. Món quà gửi đến ông bà lời chúc khỏe mạnh.

Tranh tứ quý 

Tranh tứ quý là dòng tranh không kén người sử dụng nên là một trong những sản phẩm quà tặng vàng được ưa thích nhất tại King Gold Art

Tranh tứ quý là loại tranh thể hiện phong cảnh 4 mùa xuân – hạ –  thu – đông bằng những biểu tượng quen thuộc là các loài cây, hoa tương ứng. Cụ thể mùa xuân có hoa đào, hoa mai, hoa lan. Mùa hạ có hoa sen, hoa lựu, cây trúc. Mùa thu có hoa cúc. Mùa đông có cây tùng. Bên cạnh đó, bộ tranh bốn mùa cũng có thể là tượng trưng cho những đức tính của của người quân tử như bộ tùng – cúc – trúc – mai.

Đĩa cá chép hoa sen

Cá chép tượng trưng cho sự may mắn, cuộc sống dư dả. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết. Đĩa cá chép hoa sen là vật trang trí nhà cửa độc đáo rất được lòng những người lớn tuổi.

Vương trượng như ý dát vàng

Ý nghĩa của quyền trượng này đúng như tên gọi “Như Ý” thể hiện việc cầu được ước thấy, những điều mong muốn đều đạt được. Gậy Như Ý mạ vàng và gắn thêm ngọc thể hiện cát khí, hóa giải được hung khí, đem lại nhiều quyền lực, may mắn, tiền tài. Đây là món quà mừng thọ đẳng cấp có thể dùng trang trí bàn uống nước hoặc bàn làm việc.

Tranh tùng hạc diên niên

Hình ảnh bầy hạc quây quần bên nhau dưới gốc tùng đại diện cho gia đình yên ấm, hạnh phúc viên mãn. Sự kết hợp giữa tùng và hạc – hai đại diện của sự trường thọ trong bức tranh dát vàng rất thích hợp làm quà tặng mừng thọ.

Tranh cửu ngư quần hội

Số Chín (Cửu) trong văn hóa phương Đông mang ý nghĩa trường cửu, viên mãn, đủ đầy. Tặng bức tranh chín con cá chép quần tụ để mừng thọ còn mang ý nghĩa chúc phúc, con cháu luôn xum vầy, vui vẻ bên ông bà, bố mẹ.

Bộ bình ly uống trà và uống rượu 

Từ xưa, việc uống trà trở thành một nét văn hóa truyền thống của người Việt. Ngày nay, thưởng trà được nâng lên thành nghệ thuật. Một bộ bình ly uống trà vì thế cũng được lựa chọn kĩ càng  hơn. Ngoài mục đích uống trà, bộ ly còn có thể dùng vào mục đích uống rượu hoặc để trang trí cho tủ đựng rươu, các tủ trang trí trong phòng khách.

Chậu hoa mai

Chậu hoa mai ngũ phúc dát vàng với thiết kế tinh tế, sang trọng và là món quà vô cùng ý nghĩa. Hoa mai với 5 cánh biểu trưng cho sự phú quý, sức khỏe, bình  an, may mắn và hạnh phúc. Hoa mai chỉ nở vào mùa xuân vậy nên hoa mai mang đến cho chứng ta niền vui, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Chậu hoa mai phù hợp quà mừng thọ cụ công cụ bà tuổi 60, 70, 80…

Tranh chữ Phúc thư pháp mạ vàng 24k

Chữ Phúc tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc, thường xuất hiện nhiều trong đời sống văn hóa, thi ca của người Á Đông. Có Phúc là có tất cả. Hình ảnh chữ Phúc mạ vàng được viết theo lối thư pháp do những nghệ nhân tài hoa phóng bút, được tái hiện sinh động trên chất liệu kim loại quý một cách tỉ mỉ, chi tiết đến từng đường nét cuối cùng là khoác lên mình lớp áo lấp lánh của sắc vàng.

Tất cả đã tạo nên một món quà mừng thọ vô cùng sang trọng độc đáo, mang hàm ý cầu chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất sẽ đến với ông bà, bố mẹ.

Tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quà mừng thọ dát vàng để cảm nhận khí chất, sự tinh tế khéo léo gửi gắm trong sản phẩm. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến King Gold để được tư vấn chi tiết nhất.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Bật mí quà tặng vàng làm quà mừng thọ dành tặng ông bà, bố mẹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05217 sec| 2689.734 kb