Chế tác theo yêu cầu

Chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo mang ý nghĩa phong thủy

11/06/2023
Từ xa xưa, ông bà ta đã quan niệm rằng các vật phẩm và linh vật phong thủy sẽ mang đến những điều bình an, tốt đẹp trong cuộc sống. Do đó, các vật phẩm phong thủy như tranh vàng 24k rất được ưa chuộng làm quà tặng cho doanh nghiệp nhằm mang đến tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc, may mắn cho gia chủ, doanh nghiệp.

Tranh vàng 24k được ưa chuộng vởi nó mang đến vượng khí, may mắn và tài lộc ch người dùng.  So với các vật phẩm từ đá quý hay các chất liệu khác thì vàng vẫn phổ biến hơn cả vì nó vừa đem đến nét đẹp sang trọng, quý phái, lại vừa thu hút được nhiều may mắn.

Đáng nói, mặc dù trên thị trường hiện nay rất đa dạng các sản phẩm tranh vàng 24k nhưng nguồn gốc, chất lượng cũng rất khác nhau. Nhiều sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng chủ yếu được phun sơn hoặc mạ màu vàng kém chất lượng nên nhanh chóng bay màu. Vì vậy, nhiều khách hàng có nhu cầu đã tìm đến các nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Theo đó, ngoài mẫu mã phong phú, đa dạng, nhiều ý nghĩa thì chất lượng, công nghệ chế tác các tranh vàng 24k cũng rất được chú ý để tăng sức cạnh tranh.

Kinggold cung cấp các sản phẩm tranh vàng 24k không chỉ mang lại tài lộc cho gia chủ, khai thông vượng khí cho ngôi nhà mà còn mang đậm giá trị thẩm mỹ. Vượt ra khỏi mô-típ nhàm chán về mẫu mã, thô cứng trong đường nét, sản phẩm tranh vàng 24k được khắc họa rất tinh tế và độc đáo, trở thành sản phẩm decor sang trọng, thể hiện phong thái, hồn cốt của người sử dụng, được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng là quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng…

Ý NGHĨA QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Quà tặng doanh nghiệp là những món quà được tặng bởi các doanh nghiệp cho các đối tác kinh doanh, khách hàng, nhân viên hoặc cộng đồng để tạo dựng và duy trì mối quan hệ, ghi nhận sự đóng góp và tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên hay cộng đồng một cách đặc biệt. Quà tặng doanh nghiệp thường mang thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp và có thể được trang trí với logo, slogan hoặc thông tin thương hiệu của công ty.

Các công ty quà tặng doanh nghiệp như KingGold Art cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến quà tặng doanh nghiệp. Chúng cung cấp một loạt các sản phẩm quà tặng đa dạng như quà tặng Đại Hội, quà tặng cho phái đẹp, quà tặng công nhân và nhiều hơn nữa. Các công ty này thường có khả năng in logo thương hiệu lên sản phẩm quà tặng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, họ cũng cam kết giao hàng đúng hẹn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn quà tặng.

Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp là tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và gia tăng sự gắn kết với đối tác, khách hàng và nhân viên. Qua việc tặng quà, doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, tri ân và sự đánh giá cao đối với những người đã đóng góp và ủng hộ công ty. Quà tặng cũng có thể là một công cụ quảng cáo hiệu quả, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và xây dựng lòng tin từ phía khách hàng và đối tác kinh doanh.

Tuy nhiên, ý nghĩa cụ thể của quà tặng doanh nghiệp còn phụ thuộc vào ngữ cảnh và mục đích sử dụng của từng công ty. Mỗi công ty có thể có mục tiêu và thông điệp riêng mà họ muốn truyền tải thông qua việc tặng quà.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo mang ý nghĩa phong thủy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.18304 sec| 2670.133 kb