Chế tác theo yêu cầu

Có nên trưng trưng bày tượng Hưng Đạo Vương trần Quốc Tuấn trong nhà không?

22/06/2023
Hưng Đạo Vương được người đời tôn vinh là Đức Thánh Trần. Ngài là một người anh hùng thực thụ với tài năng kiệt xuất cùng với nhân phẩm đức độ sáng ngời. Tượng được thiết kế với kiểu dáng tượng đứng, khắc họa hình ảnh Trần Quốc Tuấn tay cầm kiếm với bộ quan phục uy nghi, oai phong. Hình tượng ấy toát lên sự chân thực, sống động, mang đầy sức mạnh, lòng quyết tâm.

Tượng Trần Quốc Tuấn (hay Trần Hưng Đạo) là biểu tượng đại diện cho một trong những vị anh hùng lịch sử nổi tiếng của Việt Nam, người đã có những chiến công lớn trong việc chống lại quân xâm lược Nguyên Mông dưới triều đại nhà Trần.

Tượng Trần Quốc Tuấn được sử dụng rộng rãi để trưng bày trong nhiều địa điểm, như phòng khách, phòng thờ, khuôn viên, và cũng thường được sử dụng làm quà tặng mang tính trang trọng. Ý nghĩa của tượng Trần Quốc Tuấn phản ánh tài đức vẹn toàn, sự tài trí thông minh, lòng yêu nước, và tình yêu dân tộc.

Tượng gỗ Trần Quốc Tuấn thường được coi là một vật trang trí phong thủy và thẩm mỹ cao trong nhiều gia đình, mang đến không chỉ ý nghĩa về lòng biết ơn và niềm tự hào dân tộc, mà còn có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn an gia trạch, và mang lại sự bình yên, may mắn, tài lộc cho gia chủ và thành viên trong gia đình

Tượng Trần Quốc Tuấn Ở đây, yếu tố trang phục được thể hiện rất công phu. Hưng Đạo Vương mặc bộ chiến bào uy nghiêm. Phía trên có hình rồng đẹp mắt, tinh xảo. Bên dưới là họa tiết mây trời cùng những ô vuông xoắn nhịp nhàng. Ngài khoác bên ngoài một chiếc áo choàng. Bằng cách khắc họa tinh tế, chúng ta có thể cảm nhận được tà áo đang bay. Chân ngài đi hài với dáng đứng hiên ngang, oai phong lẫm liệt.

Ngoài ra, hình ảnh Hưng Đạo Vương còn gắn với các chi tiết đầu đội khăn xếp, tóc vấn cao. Đây là một nét văn hóa cổ truyền của dân tộc ta. Gương mặt của Đại Vương cho thấy lúc này ngài đã tuổi cao, tuy nhiên, ánh mắt vẫn rất tinh anh. Tay trái của ngài đặt nhẹ nhàng lên đốc kiếm, tay phải nắm chặt lấy cuốn thư. Một bên là sức mạnh của vũ khí, một bên là Hịch tướng sĩ với hào khí Đông A sục sôi. Đó là nền tảng vững chắc để chống lại vó ngựa Mông Cổ.

Vị trí đặt tượng đồng Trần Quốc Tuấn

Tượng Trần Quốc Tuấn được đặt ở gần cửa ra vào của phòng khách hoặc phòng làm việc, hướng mặt ra ngoài, và được đặt trên kệ gỗ. Tùy vào kích thước, mà gia chủ có thể đặt trên bàn làm việc, bàn uống nước, kệ trang trí hoặc một không gian riêng biệt. Nếu đặt tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng trong phòng làm việc sẽ giúp công việc suôn sẻ, trí tuệ minh mẫn. Để thể hiện uy quyền, sức mạnh của gia chủ, tượng Trần Hưng Đạo có thể trưng bày ở phòng khách hoặc phòng làm việc.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng việc sở hữu tượng Trần Quốc Tuấn có thể tạo ra năng lượng tích cực, giúp chuyển hóa năng lượng xấu thành tốt, và đem lại may mắn và công danh cho gia chủ. Đồng thời, tượng Trần Quốc Tuấn cũng được coi là một tác phẩm nghệ thuật sâu sắc, thể hiện trình độ nhận thức và tư tưởng tiến bộ của gia chủ, và tạo điểm nhấn và phá cách trong không gian sống của gia đình, mang đến vẻ sang trọng và nghệ thuật.

Tóm lại, tượng Trần Quốc Tuấn mang ý nghĩa về lòng biết ơn và tự hào dân tộc, có tác dụng phong thủy và mang lại sự bình yên, may mắn, và tài lộc cho gia chủ và gia đình


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Có nên trưng trưng bày tượng Hưng Đạo Vương trần Quốc Tuấn trong nhà không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.12147 sec| 2675.961 kb