Chế tác theo yêu cầu

Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội

28/10/2022
Quà tặng doanh nghiệp là quà tặng dùng để tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên. Trong các dịp quan trọng như lễ, Tết, kỷ niệm, khai trương của công ty, doanh nghiệp dùng những món quà để thay cho lời chúc mừng.

Tặng quà doanh nghiệp cũng là một trong những chiến lược kinh doanh của mỗi công ty. Món quà đóng vai trò là cầu nối cho các mối quan hệ hợp tác, gắn kết giữa các đối tác, khách hàng.

Vì vậy, việc chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp với sự kiện, đối tượng, thời điểm tặng đều rất quan trọng. Bởi thông qua món quà, đối tác có thể đánh giá sự chuyên nghiệp, tinh tế và độ tin cậy đối với công ty bạn.  Đó là lý do vì sao, khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp, các công ty thường rất thận trọng. Nếu tặng quà sai mục đích và đối tượng có thể dẫn đến những hậu quả tai hại. Gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của đôi bên.

Thời điểm tặng quà doanh nghiệp cuối năm này không chỉ đơn thuần là món quà tri ân. Khép lại một năm cũ đồng thời cũng là thời khắc mở ra một năm mới đầy hy vọng. Vì thế, quà tặng nhân dịp cuối năm còn là cách để các doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng lời chúc năm mới.

Những món quà trong dịp cuối năm này mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn là:

Tranh hoa mai, hoa đào mạ vàng

Những bức tranh hoa mai, hoa đào gợi nhắc đến một mùa xuân tràn đầy sức sống và sự khởi đầu tốt đẹp. Tặng tranh hoa mai, hoa đào cuối năm sẽ thay cho những lời chúc may mắn nhất. Cuối năm tặng món quà này chính là thời điểm tặng quà doanh nghiệp hợp lý nhất.

Bức tranh hoa mai vàng đẹp tinh xảo từng chi tiết

Biểu trưng chậu bonsai

Đón chào năm mới tràn đầy sức sống với những chậu bonsai mạ vàng. Món quà sẽ mang đến không gian sống, làm việc của người tặng những luồng sinh khí tươi mới. Không chỉ làm đẹp cho dịp đầu năm, món quà sẽ tô điểm cho không gian suốt 4 mùa trong năm.

Tượng linh vật tài lộc may mắn

Biểu trưng tượng linh vật, tượng tài lộc là những món quà tri ân không thể thiếu nhân dịp cuối năm. Những bức tượng phong thủy may mắn này sẽ đem đến cho người nhận những điều phước lành dịp đầu năm. Dịp đầu năm, cuối năm chính là thời điểm tặng quà doanh nghiệp hợp lý nhất.

Đặc biệt, tượng linh vật là món quà vô cùng may mắn đối với các doanh nghiệp. Là vật phù trợ sự thuận lợi, cát lộc trong công việc kinh doanh.

Bút đúc vàng lá cao cấp

Với những người làm ăn kinh doanh thì chiếc bút là vật dụng gần như bất li thân. Để nâng tầm giá trị và khẳng định chất riêng của mỗi cá nhân, bạn có thể chọn các mẫu bút ký mạ vàng để làm quà tặng vào những thời điểm tặng quà doanh nghiệp hcm đặc biệt. Món quà chắc chắn sẽ khiến người nhận ngạc nhiên, bất ngờ và thích thú.

Bộ bình sứ pha lê đúc vàng lá

Nếu thời điểm tặng quà doanh nghiệp là ngày kỷ niệm sinh nhật của công ty đối tác. Vậy hãy dành tặng món quà là bộ bình li sứ pha lê đẹp tinh tế, sắc sảo. Dùng món quà này để trưng bày, làm đẹp cho không gian và dùng để đãi tiệc trà, rượu đều rất phù hợp.

Bộ bình li sứ pha lê được chế tác vô cùng tinh xảo. Là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu pha lê, sứ và vàng lá cao cấp. Sản phẩm trải qua nhiều công đoạn chế tác cầu kỳ dưới bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân. Bất cứ ai lần đầu tiên chiêm ngưỡng bộ bình li sứ này cũng phải thốt lên kinh ngạc bởi vẻ đẹp quá cuốn hút.

Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội

Khi chọn đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội, vấn đề chất lượng thực sự là một dấu hỏi lớn khiến nhiều người quan tâm. Bởi mỗi món quà trao đi chính là bộ mặt, thể diện của doanh nghiệp. Chắc chắn không một doanh nghiệp nào muốn bị đánh giá thấp hoặc gây ấn tượng xấu vì tặng hàng giả, hàng nhái.

Đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu, King Gold Art cam kết cung cấp quà tặng doanh nghiệp là những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng. Tất cả quà tặng đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy chứng nhận chất lượng vàng 24K nguyên chất. Thời gian để hoàn thiện một sản phẩm mất tối thiểu từ 7- 15 ngày bởi những người thợ thủ công khéo léo, có tay nghề và kĩ thuật cao.

Từng đường nét, từng chi tiết đảm bảo có độ chính xác tuyệt đối. Từ khâu tạo khuôn, đổ vàng cho đến tạo tác đều được thực hiện khéo, cẩn thận để tránh những sai sót dù là nhỏ nhất. Ngoài lớp vàng 24K, bên ngoài sản phẩm còn được phủ thêm lớp sơn nano chống thấm nước, chống bám bụi để tranh và tượng luôn sáng bóng đẹp mắt như mới.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.17842 sec| 2685.625 kb