Chế tác theo yêu cầu

Gợi ý Top 20+ quà tặng vàng tặng Sếp thăng chức

14/07/2022
Trong những vật phẩm cao cấp, những bức tượng linh vật phong thủy mạ vàng 24k là món quà được nhiều khách hàng lựa chọn nhất làm quà mừng tặng sếp nhân dịp thăng chức. Bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn món quà tặng nào vừa hợp lý vừa ý nghĩa? Cùng King Gold Art tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Tượng Gà Bằng Đồng Mạ Vàng 24k

Trong phong thủy, biểu tượng gà vàng thường được sử dụng khá phổ biến. Có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Ngoài ra, biểu tượng gà còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống.

Tượng gà phong thủy bằng đồng mạ vàng đẹp tinh xảo

Ấn rồng quan lộc mạ vàng tặng mừng sếp thăng chức

Ngày nay, Ấn (hay con dấu) bạn vẫn thấy ở khắp mọi nơi, nó vẫn là hiện diện biểu trưng cho chức vị, quyền hành và sự đảm bảo xác minh cho người mang con dấu. Ấn Rồng hiện vẫn rất được lòng các gia chủ, các bậc lãnh đạo, quan chức coi là bảo vật cần phải sở hữu, vì từ xưa đến giờ Ấn Rồng vẫn được xem như biểu tượng của sự quyền uy, giàu có. Cũng như Rồng là biểu tượng cho bậc Đế Vương, Chân Mệnh Thiên Tử được trời đất bảo trợ, chỉ định. Ngoài ra, Ấn Rồng còn mang ý nghĩa khích lệ những người mang trọng trách lãnh đạo, quan chức, thương gia, giúp tìm ra “long mạch”, tăng cường & củng cố uy quyền, gặp hung hóa cát.

Tượng linh vật chuột phú quý sang trọng

Có kích thước 18cm, đường nét tinh xảo chế tác hoàn toàn bằng thủ công từ những nghệ nhân tài ba của King Gold. Linh vật có màu sắc sang trọng kiểu dáng độc đáo, từ chất liệu cao cấp phù hợp để tặng sếp tuổi Tý thăng chức. Tượng linh vật chuột phú quý sang trọng được chế tác tỉ mỉ từ đồng tinh chất một biểu tượng phú quý sang trọng bậc nhất.

Mẫu tượng chuột ngồi trên mỏm đá dát bạc cao cấp

Đế cắm bút viết tặng sếp thăng chức

  • Giá trị tinh thần: Thể hiện tấm lòng của người tặng đến người được tặng. Mỗi khi sử dụng bút, họ nhớ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất.
  • Giá trị sử dụng lâu dài: Khó có món quà nào theo dùng lâu như chiếc bút quà tặng. Một cây bút sẽ phục vụ chủ của nó đến vài chục năm khi được giữ gìn và bảo quản đúng cách.
  • Giá trị nhân văn cao: việc tặng một Đế cắm bút viết chắc chắc sẽ gây thích thú cho nhiều người, bởi nếu bạn tặng rượu, chưa chắc người ta đã uống được; hoặc biếu phong bì thì lại gây cảm giác “thô thiển”. Đặc biệt đối với người làm ăn kinh doanh, có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Cá nhân hóa quà tặng cao cấp

Bộ bình gốm phong thủy dát vàng lá đẹp tinh xảo

Tượng đại bàng uy dũng

Được mệnh danh là “loài chim đón bão”, Đại Bàng mượn sức mạnh của gió mà cất đôi cánh bay vút lên trời cao, đại diện cho chân lý của cuộc sống luôn vượt qua những khó khăn, trở ngại. Ý nghĩa này còn gia tăng khi tượng được chế tác từ vàng 24K với đôi cánh Đại Bàng dang rộng, móng vuốt sắc nhọn, từng sợi lông vũ đều được đặc tả chi tiết không chỉ làm đẹp không gian mà còn mang đến sinh khí tốt cho chủ nhân sở hữu

Tượng dê đồng mạ vàng 24k

Dê không những gần gũi mà quan trọng, tạo ra những ảnh hưởng mạnh mẽ, đa dạng, tích cực tới đời sống văn hoá của nhiều nước. Với thuyết 12 con giáp thì Dê là con giáp đại biểu cho địa chi Mùi – một chi quan trọng, mang những ý nghĩa triết lý và nhân văn sâu sắc. Linh vật Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí.

Dê là loài vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và giá trị biểu tượng cao

Gậy như ý ngọc khuê đế hoa mẫu đơn mạ vàng

Gậy như ý ngọc khuê đế hoa mẫu đơn mạ vàng đã được nắm giữ bởi nhiều nhân vật quan trọng với hy vọng mang lại quyền lực cao hơn và quyền lực lớn hơn.

Gậy như ý ngọc khuê đế hoa mẫu đơn mạ vàng là một quyền trượng quyền lực, dụng cụ trước đây của rất nhiều quan chức, học giả và nhân viên đế quốc, trong phong thủy, nó được tôn vinh như một biểu tượng của sự lãnh đạo, quyền lực và lòng tự trọng. Ở Trung Quốc cổ đại, quyền trượng quyền lực được sử dụng bởi các nhân viên đế quốc, các quan chức chính phủ và các hoàng hậu triều đại. Vương trượng được sản xuất bằng đá quý, đá hoặc kim loại như vàng và ngọc và được cho là thuận tiện trong nỗ lực và may mắn với các doanh nghiệp mới. Theo nghĩa đen, Gậy Như Ý Phong thủy  dịch sang tiếng Nhật tức là “như bạn muốn”, một tuyên bố xác thực về quyền lực và tôn trọng một Gậy Như Ý Phong thủy được biết là kiếm được từ các đối tượng và người ngưỡng mộ.

Tượng Hổ Phong Thủy Mạ Vàng 24k

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng được chế tác bởi thương hiệu King Gold. Đây là mẫu quà tặng cao cấp, thích hợp dùng trong các sự kiện quan trọng như mừng lên chức, quà tặng sinh nhật người tuổi Dần.

Tượng hổ mạ vàng mang tính chất Kim mang cát khí rất lớn. Là pháp khí của công danh, tài lộc và quyền lực, chống lại tiểu nhân. Mang nguyên khí Kim là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, học hành thi cử. Cũng có thể trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm kỵ hoặc sát tinh chiếu hướng.

Mẫu ngựa dát vàng

Đây là món quà để bàn vô cùng ý nghĩa dành cho doanh nhân, sếp, cấp trên độc đáo. Theo chuyên gia phong thủy đánh giá ngựa là biểu tượng sự khỏe khoắn tài lộc và sự thành công trong kinh doanh, thăng tiến trong công danh sự nghiệp. Vật phẩm phù hợp để bày trí trên bàn làm việc, phòng khách mang đến sự thịnh vượng, may mắn. Đặc biệt tượng ngựa dát vàng có đế pha lê sang trọng đẳng cấp được nhiều doanh nhân ưa chuộng.

Mẫu ngựa dát vàng món quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân

Để sếp yêu quý luôn được may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp phát triển. Bạn cùng đồng nghiệp vẫn chưa biết nên chọn quà gì tặng mừng sếp được thăng chức thì hãy ghé cửa hàng KING GOLD ART để chọn món quà ưng ý nhất nhé.

KING GOLD ART với hàng nghìn sản phẩm được chế tác bằng vàng 24k do các nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm, công nghệ sản xuất vàng lá hiện đại nhất hiện nay để tạo ra dòng tranh vàng 24k nghệ thuật, đa dạng thiết kế từ cổ điển tới hiện đại, từ tranh để bàn tới tranh treo tường, phù hợp với mọi không gian theo kiến trúc, nội thất gia đình, văn phòng, quà tặng ngoại giao cao cấp bậc nhất hiện nay. Quà tặng King Gold Art đẳng cấp và tinh tế theo từng đường nét, hoa văn sang trọng và giá trị nhất hiện nay.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Gợi ý Top 20+ quà tặng vàng tặng Sếp thăng chức

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05637 sec| 2697.766 kb