Chế tác theo yêu cầu

Hướng dẫn đặt tượng cá rồng vàng 24k chuẩn phong thủy

01/07/2023
Cá rồng là loài cá dữ và tượng trưng cho quyền lực oai phong nên dân gian cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Thế nên linh vật này có tác dụng tăng oai phong và nâng tầm bản mệnh thêm phần thịnh vượng cho chủ sở hữu. Đồng thời át khí của tiểu nhân ích kỷ.

Tượng cá rồng thân hình dài cùng dáng bơi luôn khoan thai, điềm đạm giúp thể hiện phong thái quân tử và sự uy nghi của rồng. Còn những chiếc vẩy to cùng vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau nên người xưa rất quý. Chính vì vậy, nếu có cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh hơn. Nét mặt dữ dằn của loài cá này là hiện thân của thần rồng, có năng lực trấn trạch trừ tà ma, đuổi quỷ, đem lại sự bình an cho gia chủ.

Loài cá có tên ghép với hình tượng rồng quyền uy cũng có nguồn gốc rất bí ẩn đã được mô tả trong truyền thuyết. Theo đó, cá rồng chính là hóa thân của thần Rồng. Chính bởi vậy nên nó tượng trưng cho quyền lực, vị thế thống trị và sự cao quý. Ngoài ra, theo người Trung Hoa, cá rồng còn là đại diện cho tài lộc. Thế nên nuôi cá rồng trong nhà không những sẽ giúp cho gia chủ có thêm tài lộc, thịnh vượng mà còn có khả năng trấn trạch, trừ tà, giúp gia chủ được may mắn, mọi sự hanh thông.

Cũng theo học thuyết phong thủy, cá rồng là linh vật có khả năng kích thích “nguồn thủy”. Trong khi mang sự kích hoạt cho dòng “thủy” tại căn nhà nơi ta sinh sống lại là một trong những điều tối quan trọng. Vì thế cá rồng được cho rằng sẽ đem đến vận khí tốt, sự thịnh vượng, giàu sang. Đồng thời hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ khi được trưng bày.

Là loài quý hiếm, xong ngày nay, trong điều kiện kinh tế thị trường phát triển, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được nâng cao thì thú chơi cá rồng đã trở nên rộng rãi hơn với sư xuất hiện của các sản phẩm mới như tượng cá rồng mạ vàng. Theo ý kiến của giới chuộng cá rồng thì loài này không chỉ giúp dưỡng tâm dưỡng tính mà còn thể hiện oai phong và gia tăng tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, chơi tượng cá rồng là thú vui nghệ thuật có phần lặng lẽ và an bình, ít ồn ào hơn và có tính bền vững, mang tầm triết lý hơn nuôi cá rồng thật. Hơn nữa, với thiết kế tượng có hình đồng tiền “Chiêu Tài Tấn Bảo” và chữ “Tài” trang trí lại càng giúp khuân tượng mang thêm những ý nghĩa phong thủy tốt lành, hội tụ vận khí tích cực cho chủ nhân.

Cách bày trí cá rồng phong thủy mạ vàng:

Bày trí tượng cá rồng ở trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Cá rồng là hiện thân của thần rồng do vậy không nên trưng tượng cá rồng một cách tùy tiện. Theo các chuyên gia phong thủy thì nên trưng tượng cá rồng ở những không gian rộng lớn, sạch sẽ trang trọng như phòng khách, tiền sảnh hay sảnh đường lớn của các gia môn, biệt thự, nhà hang, khách sạn, công ty. Hướng Bắc (thuộc cung Quan Lộc) và hướng Đông Nam (thuộc cung Phú Quý) là hai hướng đẹp nhất cho việc bày trí.

Để linh vật này ở bàn làm việc sẽ giúp mang lại thành công trong công việc, sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Cũng lưu ý rằng, không được bày sản phẩm cá rồng mạ vàng trong nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ hay phía sau nhà. Cũng không nên để tượng cá rồng gần bàn thờ tổ tiên hoặc ban thờ Thần Tài, thổ địa. Bên cạnh tượng cá rồng thì nên kết hợp với những vật phẩm thuộc hành thủy như bể nước, cây xanh, lọ lục bình… để tài vận phát huy tốt hơn. Theo ngũ hành tương sinh, nếu gia chủ mệnh Mộc rất nên đặt trong nhà sản phẩm này.

 


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn đặt tượng cá rồng vàng 24k chuẩn phong thủy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05321 sec| 2673.938 kb