Chế tác theo yêu cầu

King Gold Art- Showroom quà tặng vàng uy tín số 1 tại Hà Nội

01/08/2022
Dòng sản phẩm quà tặng vàng 24k ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu tặng phẩm cao cấp của khách hàng. Việc gia công, sản xuất quà tặng tranh vàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng là điều mà rất nhiều đơn vị kinh doanh hướng đến.

King Gold Art mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế được chế tác từ kim loại vàng 24k cao cấp, với triết lý "Tinh từ chất, đẹp từ tâm" là kim chỉ nam cho những nghệ nhân, người thợ của King Gold Art  ngày đêm miệt mài để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nhất hiện nay.

Chất lượng sản phẩm quà tặng vàng 24k tại King Gold Art?

Quà tặng vàng 24k là những tặng phẩm được thiết kế độc đáo, đa dạng và được mạ vàng ở bên ngoài để tăng phần sang trọng và giá trị của chúng. Các tặng phẩm này có thể là những bông hoa hồng, hình tượng danh lam thắng cảnh nổi tiếng, quà tặng thuận buồm xuôi gió tranh vàng mã đáo thành công, tranh hoa sen vàng, tượng 12 con giáp, tượng thần phúc - lộc - thọ,...

Showroom quà tặng vàng cao cấp của King Gold Art

Những hình mẫu được lựa chọn để thiết kế đa số đều gần gũi và có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người, hay sâu rộng hơn là đối với truyền thống, văn hóa dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, nhờ được mạ vàng, các món quà này trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Khi trao tặng ai đó món quà có giá trị như vậy, chắc hẳn rằng tấm lòng và thành ý của bạn sẽ rất được trân trọng.

Quà tặng vàng 24k, mua tranh vàng 24k đẹp là những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên hiện nay. Để mua được những món quà tặng bằng vàng 24k đẹp và đảm bảo về độ bền cũng như chất lượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm của King Gold Art. Bên cạnh những tặng phẩm bằng vàng đắt tiền, công ty còn cung cấp thêm rất nhiều loại sản phẩm đa dạng khác phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

Tranh vàng 24k- quà tặng đẹp tinh xảo mang bản sắc riêng tại King Gold Art

Tranh vàng 24k kể từ khi xuất hiện đến nay đã là một điều mới lạ nhưng lại hàm chứa nhiều điều đối với các tín đồ yêu nghệ thuật, đó không chỉ là món quà tặng, lưu niệm đẹp và ý nghĩa, tinh tế mà còn là nơi ta có dịp ngắm nhìn và hiểu thêm về thế giới cũng như tâm hồn con người. 

Tranh vàng 24k- tinh xảo trên từng thiết kế

Tranh vàng 24k có lẽ là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, bởi vì nó chứa đựng cả sự tâm huyết của các nghệ sĩ tạo ra lẫn những tâm tư tình cảm mà họ đặt vào đấy. Đến với nghệ thuật bằng đam mê và mong muốn truyền tải đến người xem những thông điệp thật sự và vì vậy mà  để tạo ra được một bức tranh như chúng ta thấy, các nghệ nhân phải trải qua những công đoạn hết sức phức tạp và tốn nhiều thời gian, hoàn toàn bằng thủ công, với sự tài hoa và bàn tay khéo léo, óc sáng tạo thổi hồn vào từng bức tranh đạt đến độ tinh xảo tuyệt đối.

Tranh vàng 24k- vật phẩm trang trí cao cấp và ý nghĩa

Do đó, mỗi bức tranh ra đời là sự kết tinh của truyền thống và hiện đại, thực sự là những tuyệt tác với đường nét sắc sảo, tinh tế mà không kém phần sinh động, đẹp mắt làm nổi bật không gian, gây ấn tượng với mọi người. Tranh vàng 24k hơn hết tất cả các loại tranh khác ở sự cầu kì mà vẫn rất gần gũi nhưng khiến người khác phải thu hút, đấy chính là điểm nhấn đặc biệt nhất.

Với hệ thống 10 chi  nhánh toàn quốc tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh phúc, Cần thơ...King Gold luôn được khách hàng tin tưởng vào năng lực cũng như kinh nghiệm để chế tác lên những sản phẩm phù hợp với các sự kiện: Hội nghị, hội thảo, hội nghị khách hàng, quà tặng đối tác, kỷ niệm chương, bẳng vinh danh, quà tết, quà khai trương, quà kỷ niệm thành lập...

 


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về King Gold Art- Showroom quà tặng vàng uy tín số 1 tại Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05297 sec| 2677.766 kb