Chế tác theo yêu cầu

Mách bạn mua quà tặng tân gia trang trí phòng khách đẹp như ý

12/06/2023
Trống đồng, tranh trống đồng, đồng hồ trống đồng là sản phẩm trang trí phòng khách không chỉ giúp tăng thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn mang lại phong thủy tốt lành. Ngày nay, rất nhiều gia chủ lựa chọn trống đồng như vật phẩm độc đáo, mang lại khí chất riêng cho mình.

TRỐNG ĐỒNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHƯ Ý

Trống đồng trang trí là gì?

Trống đồng trang trí thường có 2 loại là mặt trống đồng để treo tường và trống đồng để bàn làm việc. Nếu để trên kệ, bàn, tủ thì mặt trống có đường kính nhỏ. Còn mặt trống đồng treo tường có kích thước lớn khoảng từ 60cm. Trống đồng trang trí phòng khách thường được đúc thủ công từ đồng vàng nguyên chất. Mặt trống đồng trang trí có ưu điểm là nhẹ, giá rẻ hơn so với trống đồng đúc. Đặc biệt là vẫn đảm bảo được sự tinh tế của hoa văn trên mặt trống đồng.

Tìm hiểu hình trang trí trên trống đồng chi tiết

Trống đồng trang trí dễ nhận thấy nhất đó chính là họa tiết và hoa văn đặc biệt tinh xảo. Đây đều là những hoa văn mô tả cuộc sống đời thường gồm cảnh lao động và sinh hoạt quen thuộc như đánh trống, nhảy múa, giã gạo,… Ngoài ra, có những mẫu trống đồng trang trí có khắc thêm hình bản đồ nước Việt Nam để nâng cao tinh thần tự hào dân tộc và văn hóa Việt. Sản phẩm liên quan đến trống đồng trang trí được chế tác vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như tranh mặt trống đồng, quả trống đồng mini, hay mặt trống đồng,…và đều sử dụng những họa tiết đặc trưng của trống đồng Ngọc Lũ hay Đông Sơn.

Hoa văn trên mặt trống đồng ý nghĩa thiết thực

Hình ảnh ngôi sao vị trí trung tâm mặt trống đồng tượng trưng mặt trời mang đến ánh sáng và sự sống cho muôn loài. Ngôi sao có thể là 12, 14 hoặc 16 cánh. Không có điểm mở đầu hay kết thúc giống như một sự nối tiếp tuần hoàn trong cuộc sống. Vòng tròn có 18 con chim thể hiện chu kỳ 18 năm. Ông cha ta có thói quen dựa vào thang biểu 9 năm trước để tính ra ngày nguyệt sóc 9 năm sau. Các vòng tròn tiếp theo là những họa tiết đa dạng như: Vòng tròn 18 con chim có nghĩa là chu kỳ 18 năm, cha ông ta dựa theo thang biểu 9 năm trước để tính ngày nguyệt sóc của 9 năm sau. Mỗi cặp chim lớn sẽ có 1 con bay nhảy biểu tượng cho sự nối tiếp của các thế hệ. Tiếp đến là 10 con nai và 8 con chim ở vòng tròn thứ 2 muốn đề cập đến cội nguồn dân tộc, con rồng cháu tiên.

Các họa tiết như chim hay hươu đều thể hiện cho tục thờ cúng tổ tiên, là truyền thống văn hóa tâm linh tốt đẹp. Họa tiết chiếc thuyền, nhạc cụ cũng toát lên vẻ đẹp tinh tế trong nghệ thuật chế tác đặc trưng của người Việt cổ.

Ý nghĩa của việc treo tranh họa tiết trang trí trống đồng

Trống đồng trang trí phòng khách được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ và ý nghĩa tốt đẹp mà chúng mang lại. Xét về khía cạnh văn hóa, trống đồng là kết tinh, biểu tượng của văn hóa bản sắc dân tộc đúc kết qua ngàn năm lịch sử. Vì thế, những sản phẩm trống đồng hiện đại như một sự kế thừa, phát triển nét đẹp dân tộc và quảng bá hình ảnh đất nước hiệu quả ra thế giới. Trống đồng trang trí phòng khách không chỉ làm sáng bừng không gian sống thêm nghệ thuật mà còn tôn thêm vị thế, đẳng cấp gia chủ.

Giá trị phong thủy của trống đồng là mang đến tài lộc, may mắn và sức khỏe. Đặc biệt tốt đối với những người làm ăn kinh doanh, muốn thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Trống đồng trang trí còn bảo vệ gia đạo khỏi sự xâm nhập của tà khí và những điều đen đủi. Thay vào đó là hưng thịnh và bình an.

Tại sao nhiều gia chủ lựa chọn mặt trống đồng trang trí phòng khách?

Phòng khách luôn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi quan trọng để tiếp đón các vị khách đến thăm. Trong phong thủy, đây cũng là nơi trực tiếp đón những luồng khí cả tốt và xấu, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự bình an của cả gia đình. Vì vậy, đây là không gian cần được gia chủ chú trọng để bày biện những đồ nội thất và vật phẩm phong thủy đẹp, giàu ý nghĩa tốt lành.

Những mẫu trống đồng giúp làm nổi bật không gian phòng khách cần có thiết kế độc đáo và tinh xảo. Có giá trị thẩm mỹ cao do được chế tác trực tiếp bởi bàn tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Sản phẩm còn đậm đà bản sắc dân tộc, chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho cả gia đình. Mặt trống đồng còn là biểu tượng cho uy quyền, sức mạnh, quyền lực trong mọi lĩnh vực. Rất có lợi cho con đường công danh sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Trống đồng treo phòng khách còn nhắc nhở thế hệ con cháu luôn ghi nhớ về cội nguồn, lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết toàn dân tộc.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Mách bạn mua quà tặng tân gia trang trí phòng khách đẹp như ý

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05932 sec| 2687.836 kb