Chế tác theo yêu cầu

Mua tranh Phục Lộc Thọ vàng 24k làm quà tặng mừng thọ ông bà cha mẹ

12/06/2023
Phúc Lộc Thọ là những biểu tượng dường như đã quá đỗi quen thuộc đối với các gia đình. Trước đây, xu hướng sử dụng những bức tượng Phúc Lộc Thọ làm từ gỗ, gốm sứ hay đồng rất cao. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, những bức tranh Phúc Lộc Thọ lại được ưa chuộng hơn rất nhiều. Tại sao lại vậy? Hãy để King Gold Art giải đáp thắc mắc này nhé!

TÌM HIỂU VỀ TRANH CHỮ PHÚC LỘC THỌ

Các loại tranh chữ Phúc Lộc Thọ phổ biến hiện nay

Việc những loại tranh Phúc Lộc Thọ đang ngày càng được khách hàng yêu thích so với các loại hình Phúc Lộc Thọ, tượng truyền thống thì cũng không quá khó hiểu. Dĩ nhiên, về ý nghĩa phong thuỷ của hình ảnh Phúc Lộc Thọ thì cũng không có gì khác biệt. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng không thể nói tới vì tranh 3 ông Phúc Lộc Thọ với những sản phẩm kia khác nhau hoàn toàn và so sánh như vậy cũng vô cùng khập khiễng. Điểm duy nhất khiến tranh chữ phúc lộc thọ có ưu thế hơn chính là về sự linh hoạt.

Sự linh hoạt ở đây chính là việc những bức tượng khá cồng kềnh và chiếm tương đối diện tích, việc lựa chọn chỗ đặt để sao cho phù hợp khá phức tạp. Ngược lại, việc treo tranh Phúc Lộc Thọ lại đơn giản hơn nhiều khi chỉ cần lựa chọn một vị trí thích hợp trên tường – không gian thường được bỏ trống trong nhà.

Hiện nay, những bức tranh Phúc Lộc Thọ đẹp hiện được thiết kế và bày bán dựa trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá hay gốm sứ,…, đặc biệt là tranh Phúc Lộc Thọ bằng đồng. Tranh chữ Phúc Lộc Thọ treo tường sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Bền màu theo thời gian

– Đa dạng màu sắc

– Được chế tác tinh tế, tỉ mỉ bởi các nghệ nhân hàng đầu

– Giá tranh Phúc Lộc Thọ hợp lý

– Phù hợp phong thuỷ

– Cách treo chữ Phúc Lộc Thọ dễ dàng thuận tiện

Chữ Phúc Lộc Thọ biểu trưng cho điều gì?

Sau khi biết lý do tranh treo tường Phúc Lộc Thọ lại được ưa thích, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của hình ảnh Phúc – Lộc – Thọ.

– Chữ Phúc:

Chữ Phúc trong tranh Phúc Lộc Thọ mang ý nghĩa là sự may mắn, tình yêu thương và niềm hạnh phúc. Đối với nhiều người, đây chính là mục đích to lớn nhất để theo đuổi trong cuộc sống. Đặc biệt, chữ Phúc cũng được xuất hiện rất nhiều trên các đồ vật trang trí, kiến trúc cho nhà cửa, hay những bộ phụ kiện trang sức, áo quần.

Chữ Phúc nằm trong bộ tranh Phúc Lộc Thọ, hiểu theo tiếng Hán Nôm là biểu tượng cho ba bộ: Bộ miên, bộ khẩu và bộ điền. Trong đó, bộ miên ám chỉ mái nhà ở trên đầu, bộ khẩu có nghĩa là miệng. Cuối cùng, bộ điền chỉ phía dưới.

Ẩn ý của chúng chính là thể hiện mong ước của con người trong cuộc sống, dù có thế nào thì trước sau vẫn luôn mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm, vui vẻ, hòa thuận với đầy đủ tình yêu thương từ bạn bè, bạn đời cũng như gia đình. Chính vì ý nghĩa này, treo chữ Phúc trên bàn thờ vô cùng phù hợp.

– Chữ Lộc:

Chữ Lộc trong tranh Phúc Lộc Thọ là biểu tượng của bổng lộc, tiền tài. Tức là cầu cho gia đình luôn được sung túc, tài lộc dồi dào, làm ăn phát đạt. Đây cũng là một mưu cầu trong cuộc sống mà không thể không có, bất kể rằng tiền tài, danh vọng không phải là mục đích sống cao cả nhất đối với nhiều người. Chính vì vậy nhiều người thích mua tranh chữ Lộc bằng đồng.

– Chữ Thọ:

Nói đến chữ Thọ thì chúng ta có thể liên tưởng ra ngay một ông cụ với bộ râu dài, bạc trắng với làn da hồng hào. Có thể dễ dàng hiểu rằng chữ Thọ là biểu tượng cho sự trường thọ, tức là có sức khoẻ để sống lâu và hưởng phúc hậu vận. Tức là, người ta treo chữ Thọ trong nhà với cầu mong có thật nhiều sức khoẻ, khi đến già con cháu vẫn đông đủ, đuề huề, êm ấm, phú quý dài lâu.

Vậy có thể dễ hiểu được rằng, Phúc, Lộc, Thọ chính là ba mưu cầu không thể thiếu mà mỗi con người trong chúng ta đều cần và mong sẽ có được trong cuộc đời. Tuy nhiên, để có thể phát huy được tốt nhất giá trị phong thuỷ của tranh Phúc Lộc Thọ, các bạn cần biết cách treo tranh phúc lộc thọ treo hướng nào cho chuẩn nhất.

Treo Tranh Phúc Lộc Thọ thế nào để mang tài lộc về nhà?

Trong bất kỳ ngôi nhà nào các vậy, để treo được một bức tranh Phúc Lộc Thọ sao cho đúng, các bạn cần tìm hiểu về ý nghĩa của từng bức chữ, hướng nhà, cũng như vị trí các phòng. Ví dụ như chữ Phúc, biểu tượng cho những năng lượng tích cực, niềm vui trong cuộc sống, thì nên treo tại phía trong cửa ra vào ở phòng khách hay phòng làm việc.

Vậy tranh chữ Lộc nên treo ở đâu? Chữ Lộc thì có thể tuỳ ý lựa chọn những không gian nào sao cho phù hợp về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng cần tránh những không gian ẩm thấp, tối tăm để có thể đón nhận năng lượng sinh khí tự nhiên, từ đó phát huy được vượng khí trong nhà.

Tranh chữ Thọ thì cần được nhiều người trong nhà nhìn thấy để có thể vận khí mạnh hơn, nên đặt trong phòng khách cũng khá hợp lý. Dĩ nhiên, đây là nếu bạn muốn treo riêng từng chữ, còn nếu muốn biết cách treo bộ tranh Phúc Lộc Thọ thì cùng đến với hướng dẫn tiếp theo nhé!

Tranh Phúc Lộc Thọ treo phòng khách như thế nào?

Như đã nói ở trên, phòng khách chắc chắn là nơi lý tưởng nhất để treo tranh Phúc Lộc Thọ với một không gian rộng rãi, nhiều người qua lại, từ đó hấp thu và tỏa ra nhiều sinh khí tốt nhất.

Ngoài ra, một số gia đình cũng sử dụng tranh Phúc Lộc Thọ treo cầu thang khá phù hợp, vì tranh Phúc Lộc Thọ treo ở cầu thang sẽ làm cho những không gian tưởng chừng như nhàm chán nhất trong nhà trở nên thú vị, có điểm nhấn mà vẫn có lợi ích phong thuỷ.

Tranh phúc lộc thọ treo phòng thờ ra sao?

Phòng thờ là nơi trang nghiêm và cũng là nơi để cầu nguyện trong gia đình, vì vậy tranh phúc lộc thọ treo bàn thờ cũng là một lựa chọn hợp phong thuỷ. Lưu ý cần treo ngay ngắn, cẩn thận tránh lệch lạc để giữ cho không gian thờ nghiêm chỉnh nhất có thể.

Bất kể tranh phúc lộc thọ treo ở đâu, trong phòng nào thì gia chủ cũng nên chú ý về hướng sao cho phù hợp như sau:

– Người mệnh Kim hợp treo tranh phong thủy hút tài lộc ở hướng Tây hoặc Tây Bắc.

– Người mệnh Mộc hợp sử dụng tranh treo tường Phúc Lộc Thọ ở các hướng Đông, Nam và Đông Nam.

– Người mệnh Thủy nên treo tranh phước lộc thọ Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

– Người mệnh Hỏa hợp treo tranh 3 chữ phúc lộc thọ các hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc.

– Người mệnh Thổ nên treo treo chữ phúc lộc thọ các hướng Đông Bắc và Tây Nam.

Trên đây là những kiến thức bổ ích bạn nên biết xoay quanh đề tài về bức tranh Phúc Lộc Thọ, bao gồm:

– Tranh thêu Phúc Lộc Thọ treo ở đâu

– Cách treo 3 chữ Phúc Lộc Thọ riêng biệt.

– Ý nghĩa tranh Phúc Lộc Thọ

Bên cạnh đó, nếu các bạn muốn biết mua các mẫu chữ Phúc Lộc Thọ bằng đồng ở đâu, hay tìm hiểu về một số mặt hàng liên quan như bộ chữ phúc lộc thọ, tranh đồng phúc lộc thọ, tranh phát tài phát lộc, tranh tài lộc phong thủy hay tranh phúc lộc thọ chữ Hán, hãy liên hệ với King Gold Art để biết thêm thông tin nhé!


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Mua tranh Phục Lộc Thọ vàng 24k làm quà tặng mừng thọ ông bà cha mẹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.18845 sec| 2707.969 kb