Chế tác theo yêu cầu

Quà tặng Sếp làm ngành tài chính, chứng khoán cực kì độc đáo - Tượng bò phố Wall bằng vàng 24k

30/06/2023
Tượng bò phố Wall mạ vàng 24k- quà tặng ý nghĩa tặng Sếp Tượng bò tót dát vàng 24k Chất liệu: đồng dát vàng 24k, đế gỗ, hộp mica sang trọng, hộp đựng, khắc lời tặng tiêu chuẩn Kích thước: cao 25 cm, rộng 15 cm, dày 13 cm Tượng bò tót dát vàng 24k là món quà ý nghĩa dành tặng đối tác, đồng nghiệp, sếp để bàn

Tượng bò tót dát vàng 24k để bàn làm việc 

Bò tót là biểu tượng cho sức mạnh và sự hung dữ và luôn lao thẳng đến mục tiêu. Bò tót được để trên bàn làm việc thể hiện ý chí kiên định vượt qua mọi trở ngại để đạt đến sự thành công toàn diện. Tượng con bò bằng Đồng nơi góc phố mà con Bò phố Wall còn mang một ý nghĩa là mang lại tài chính dồi dào cho chủ nhân

Ý nghĩa của Bò Tót dát vàng trong phong thủy: 

Nói đến thị trường chứng khoán chúng ta thường nghe nhắc tới thuật ngữ “Thị trường con Bò Tót” và “Thị trường con Gấu” . Trong những ngày gần đây thị trường chứng khoán tràn ngập sắc xanh. Tại sao chúng ta không tìm hiểu một chút vể một thuật ngữ mà hiện nay nhiều người chơi chứng khoản thường sử dụng “Thị trường con Bò Tót “

Thị trường con Bò Tót (Bull Market) là thuật ngữ được sử dụng để mô tả xu hướng tăng giá liên tục của các mã cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Trong những thời điểm này, các nhà đầu tư có niềm tin rằng xu thế tăng giá sẽ tiếp tục trong dài hạn. Họ sẽ rất hào hứng mua cổ phiếu để chờ bán ra với giá cao hơn nữa.

TRÍCH DẪN TƯỢNG BÒ PHỐ WALL

Biểu tượng của Phố Wall là một chú bò đực có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa và lịch sử của New York và thị trường chứng khoán Mỹ. Tượng bò đồng này được gọi là "Chú bò Phố Wall" và nổi tiếng nhờ việc hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới khi đến New York thường ghé qua để tạo dáng và chụp ảnh với nó.

Chú bò Phố Wall là tác phẩm điêu khắc của nghệ nhân Arturo Di Modica, một họa sĩ và nhà điêu khắc người Mỹ gốc Italia. Ông Di Modica đã đặt tượng bò này ở Phố Wall vào ngày 15 tháng 12 năm 1989 như một biểu tượng tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sức mạnh và sự kiên nhẫn của thị trường chứng khoán Mỹ sau khi trải qua giai đoạn khó khăn sau cuộc suy thoái thị trường chứng khoán năm 1987, được gọi là "Black Monday".

Chú bò Phố Wall nặng khoảng 7.000 pound (khoảng 3.200 kg) và được làm bằng đồng. Nó có chiều cao khoảng 3,4 mét và dài khoảng 5,5 mét. Tượng bò này đã được nghệ nhân Di Modica tạo ra bằng tiền tỷ USD và sau đó được vận chuyển đến Phố Wall để gửi thông điệp của ông về sự phục hồi và sức mạnh của thị trường chứng khoán Mỹ.

Chú bò Phố Wall thường được coi là một biểu tượng văn hóa và kinh tế của New York và Mỹ. Nó thể hiện tinh thần khởi nghiệp, sự can đảm và tinh thần đổi mới của thành phố này. Tượng bò cũng trở thành điểm tham quan nổi tiếng và điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm New York.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ý nghĩa của Chú bò Phố Wall có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau và có thể thay đổi theo quan điểm của mỗi người.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Quà tặng Sếp làm ngành tài chính, chứng khoán cực kì độc đáo - Tượng bò phố Wall bằng vàng 24k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.06065 sec| 2674.469 kb