Chế tác theo yêu cầu

Quà vàng cao cấp- lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng doanh nghiệp

15/07/2022
Trong hành trình phát triển của công ty bạn, không thể thiếu sự đóng góp và đồng hành của các khách hàng, đối tác thân thiết. Những mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài ấy là tiền đề để tạo nên sự thành công của doanh nghiệp bạn. Bởi vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành tình cảm của mình gửi gắm vào các món quà tặng doanh nghiệp.

Mỗi một sản phẩm quà tặng dát vàng, mạ vàng đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng và hướng đến những giá trị tốt đẹp, sâu sắc. Bạn có thể lựa chọn các món quà tinh tế, tinh xảo và sắc nét của King Gold Art để gửi tặng cho các khách hàng, đối tác thân thiết của mình. Cùng chiêm ngưỡng những món quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất tại King Gold Art nhé!

Cây bonsai mạ vàng 24k

Cây phát tài, phát lộc mạ vàng 24k là một lựa chọn không tồi, nó tượng trưng cho may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, cây phát tài, phát lộc này còn mang ý nghĩa cầu chúc về sức khỏe, may mắn và giàu có cho người được tặng quà.

Chậu cây kim tiền mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Trưng bày loại cây này vào năm mới được cho là rước lộc vào nhà. Sản phẩm tại King Gold Art sang trọng, đẹp mắt nhờ dát vàng 24k.

Tượng linh vật phong thủy mạ vàng 24k

Tượng ngựa phi nước đại mạ vàng 9999

Biểu trưng tượng ngựa phong thủy dát vàng, mạ vàng 24k cũng là một món quà tặng ấn tượng. Bạn có thể dành cho các chủ doanh nghiệp đối tác mê phong thủy. Hình ảnh chú ngựa oai phong lẫm liệt trong bức tượng này chính là biểu tượng cho sức mạnh, ý chí kiên cường và sự bền bỉ của con người.

Tượng hổ Cao sơn viễn vọng dành tặng đối tác tuổi Dần

Tượng hổ đẹp khoe được hình dáng lẫn khí phách của chúa sơn lâm, dũng mãnh vô song, làm chủ muôn loài. Khi đặt tượng trong phòng khách, phòng làm việc, linh vật tuổi Dần sẽ hỗ trợ phát triển công danh, thu hút tài lộc.

Cần lưu ý rằng, để tượng hổ phong thủy phát huy công dụng tối ưu, chúng ta nên lưu ý đến cách bày trí sao  cho khoa học. Chúng ta có thể đặt tượng ngũ hổ trên bàn làm việc. Lưu ý đặt đầu hổ hướng ra ngoài để thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

Đồng hồ mỹ nghệ mặt trống đồng tinh xảo 

Đồng hồ mỹ nghệ mặt trống đồng không chỉ là vật dụng để xem thời gian mà nó còn mang ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, đem đến lời chúc hạnh phúc, bình an. Đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt để doanh nghiệp tặng cho khách hàng. Nó thể hiện sự quan tâm, gắn bó không đổi giữa người tặng và người nhận.

Tượng bò tài chính phố Wall mạ vàng phong thủy

Tượng bò tài chính phố Wall mạ vàng phong thủy hay còn gọi là tượng bò chứng khoán - ” Chú bò sinh lời ” . bò tót là một trong những biểu tượng của ngành tài chính - chứng khoán. Tượng phong thủy bò tót tài chính sinh lời với hình ảnh đang lao kéo lên phía trước một cách mạnh mẽ mang ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh to lớn của thị trường tài chính - chứng khoán.

Tượng bò tót thường dùng để decor trang trí bàn làm việc hay phong khách để tạo ra nguồn sức mạnh dũng mãnh cho gia chủ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Xem thêm:

30+ gợi ý quà mừng thọ ý nghĩa, mừng thọ nên tặng quà gì?

Bật mí cách đặt tượng ngựa phong thủy thu nhiều tài lộc, may mắn

Tranh vàng 24k đẹp tinh xảo

Tranh vàng King Gold là dòng tranh sang trọng và đẳng cấp tại Việt Nam, với nghệ nhân lâu năm trong lĩnh vực chế tác đồ mỹ nghệ từ vàng 24k sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho những doanh nhân thành đạt những món quà tặng dành cho đối tác, khách hàng vip của doanh nghiệp

Tranh vàng hoa sen tinh tế dành tặng đối tác nữ

Bức tranh hoa sen dát vàng được rất nhiều người lựa chọn để tặng khách hàng nữ của mình nhân dịp cuối năm. Với kích cỡ khung tranh vừa phải, phù hợp đặt trong phòng làm việc hay bất cứ đâu bạn muốn. Món quà tặng doanh nghiệp cuối năm này được chế tác cực kỳ tinh tế và khéo léo, tỉ mỉ qua nhiều công đoạn.

Tranh vàng thuận buồm xuôi gió vàng lá 24k

Rất nhiều người làm ăn lựa chọn bức tranh thuận buồm xuôi gió để trưng với mong muốn công việc kinh doanh thuận lợi không có bất trắc hay khó khăn xảy đến. Bức tranh thuận buồm xuôi gió còn được các doanh nhân dùng làm quà tặng như lời chúc cho mọi công việc luôn đạt được thành công.

Đối với những người đi làm xa thì treo bức tranh trong nhà để cầu bình an và may mắn. Bởi vì, nó đại diện cho sự thuận lợi, phát đạt và thành công trong cuộc sống.

Tranh Tứ Quý

Tranh tứ quý hay tranh tứ bình cũng là một gợi ý tuyệt vời khi so sánh quà tặng doanh nghiệp cuối năm. Đây là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay. Không những đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ, đây còn là món quà ngụ ý tốt đẹp. Tranh tứ quý ngụ ý may mắn, tài lộc xuất hiện cả 4 mùa đồng thời, đây cũng là món quà trang trí hết sức đặc biệt.

Mô hình biểu tượng dát vàng

Quà tặng bằng vàng sang trọng và đẳng cấp trở thành một thứ không thể thiếu, là một thứ vũ khí kỳ diệu, kiến tạo và kéo dài những ấn tượng đẹp, mang theo thông điệp chân thành của người trao, tạo bệ phóng mạnh mẽ cho một mối quan hệ bền chặt trong tương lai và những hợp tác lâu dài và những thành công mới. 

Thuyền buồm mạ vàng

Thuyền buồm mạ vàng là hình tượng rất có ý nghĩa đối với giới kinh doanh. Thuận buồm xuôi gió trong mọi thương vụ là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Vậy nên tặng thuyền buồm mạ vàng luôn là một lựa chọn tốt nhất. Thuyền buồm mạ vàng đã trở thành sản phẩm được sử dụng hết sức phổ biến. Đây là món quà vô cùng giá trị để tặng doanh nghiệp cuối năm, giúp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vững bền.

Ấn quan lộc - ấn rồng phong thủy mạ vàng

Ấn Rồng hiện vẫn rất được lòng các gia chủ, các bậc lãnh đạo, quan chức coi là bảo vật cần phải sở hữu, vì từ xưa đến giờ Ấn Rồng vẫn được xem như biểu tượng của sự quyền uy, giàu có. Cũng như Rồng là biểu tượng cho bậc Đế Vương, Chân Mệnh Thiên Tử được trời đất bảo trợ, chỉ định.

Ấn quan lộc - ấn rồng phong thủy mạ vàng từ rất lâu và ấn tín nói riêng đã đại diện cho quyền lực, sự tín nhiệm, phú quý. Đến nay bạn vẫn gặp hàng ngày (các con dấu của doanh nghiệp, cơ quan nhà nước…)

Nếu bạn đang muốn chọn lựa quà tặng doanh nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ với King Gold Art nhé . Tại đây chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm quà tặng chất lượng, cao cấp nhất.

Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân chuyên nghiệp và khéo léo nhất. Đặc biệt, chất liệu vàng được sử dụng luôn là chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho bạn và doanh nghiệp sự hài lòng cao nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với bản mệnh của người được tặng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: kinggoldart.vn để xem thêm một số sản phẩm cao cấp khác của chúng tôi


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Quà vàng cao cấp- lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng doanh nghiệp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.06597 sec| 2701.953 kb