Chế tác theo yêu cầu

Tác dụng của hồ lô phong thủy bằng đồng mạ vàng 24k

15/06/2023
Hồ lô phong thủy mang ý nghĩa khá thú vị từ hình dáng cho tới câu chuyện gắn liền với nó. Vậy bạn đã biết gì về ý nghĩa, cách dùng hồ lô phong thủy chưa? Vị trí đặt hồ lô phong thủy như thế nào là phù hợp? Cùng Kinggold Art khám phá những thú vị về vật phẩm này nhé!

Hồ lô phong thủy là gì?

Quả hồ lô không chỉ là món ăn quen thuộc mà nó còn mang yếu tố tinh thần sâu sắc. Với hình dáng độc đáo, miệng nhỏ, bụng phình to, hồ lô tượng trưng cho sự hợp nhất của Trời và Đất. Nửa trên là Trời, nửa dưới là Đất. Hồ lô tượng trưng cho sự hợp nhất của Trời và Đất Ý nghĩa phong thủy của hồ lô Tóm Tắt Nội Dung

Ý nghĩa cơ bản: Ý nghĩa cửa hô lô bát tiên phong thủyThu hút tà khí, xua đuổi điều xui xẻoVật khí phong thủy tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật

Hồ lô mang đến phúc tài vẹn toànHóa giải mâu thuẫn, kết nối tình duyênNên chọn bầu hồ lô bằng vật liệu gì? Các vị trí nên treo hồ lô phong thủyTreo hồ lô trước cửa nhàTreo hồ lô ở các hướng tốtTreo bầu hồ lô trong nhàTreo bầu hồ lô phong thủy trên xe.

Các vị trí đặt hồ lô phong thủy giúp giải nguy hóa anVị trí đặt hồ lô phong thủy giúp hóa giải vận đen kéo dài. Vị trí giúp hóa giải hướng nhà xấuVị trí bình hồ lô để cầu tựVị trí giúp hóa giải đào hoa Ý nghĩa cơ bản Hồ lô trong phong thủy là mang lại những điều may mắn, giúp ý nguyện trở thành hiện thực. Vật phẩm này là hình ảnh biểu trưng cho phúc lộc tròn đấy, tài phúc thăng tiến, phụ nữ cầu hạnh phúc…

Đồng thời quả bầu hồ lô còn là biểu trưng cho sự hài hòa âm dương. Do trái hồ lô vốn là bầu có hoa tự thụ phấn, vì thế nó thể hiện tình yêu đôi lứa vẹn toàn. Mặt khác, bầu hồ lô còn là biểu trưng của vũ trụ thu nhỏ. Nó thông với thế giới bên ngoài bằng 1 cửa hẹp là chiếc miêng hồ lô và bên trong với phần đế. Đây là nền tảng vững chắc chính là sự đong đầy hạnh phúc, nơi không có những đau thương và hỗn loạn của nhân gian.

Ý nghĩa cửa hô lô bát tiên phong thủy

Thu hút tà khí, xua đuổi điều xui xẻo Những quả hồ lô được xem là vật phẩm phong thủy. Nó có khả năng thu giữ độc khí, âm tà trong nhà. Từ đó mang đến điều tốt lành cho nơi đặt treo bầu hồ lô bát tiên phong thủy. Nhiều người vẫn treo hồ lô trước nhà như một lá bùa trấn yểm xua đuổi tà ma có thể gây hại cho gia đình. Hồ lô bát tiên ngày nay hay được đúc bằng đồng giúp điều hòa không khí trong nhà và khắc chế, hóa giải sát khí, thu hút cát khí cho gia chủ.

Vật khí phong thủy tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật Quản hồ lô, bình hô lô vẫn được xem là vật dụng bất ly thân của vị thần cai quản sức khỏe và tuổi thọ. Đây là vật dụng đựng linh đan, tiên khí, linh khí của đất trời giúp ban phát sức khỏe tốt lành và trường thọ.

Hồ lô phong thuỷ nói chung đều có tác dụng thu hút tà khí, xua đuổi những điềm gở để đem về nhiều may mắn, bình an. Hồ lô cũng là vật khí phong thủy tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh tật. Quản hồ lô, bình hô lô vẫn được xem là vật dụng bất ly thân của vị thần cai quản sức khỏe và tuổi thọ đó là “Ông Thọ”.

Đây là vật dụng đựng linh đan, tiên khí, linh khí của đất trời giúp ban phát sức khỏe tốt lành và trường thọ. Hồ lô phong thủy mang đến phúc tài vẹn toàn, hóa giải mâu thuẫn, kết nối tình duyên. Nhân gian cũng quan niệm rằng hồ lô phong thủy có thể giúp ban phát hạnh phúc, cầu tự, may mắn, tài lộc giúp đem đến điều tốt lành. Quan Âm bồ tát vẫn chứa nước thần trong hồ lô để ban phát phúc lành cho nhân gian.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Tác dụng của hồ lô phong thủy bằng đồng mạ vàng 24k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.04955 sec| 2673.547 kb