Chế tác theo yêu cầu

Tượng Hổ có ý nghĩa như thế nào trong phong thuỷ?

10/11/2021
Tượng Hổ là vật phẩm phong thuỷ được người Việt tôn kính và trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Những vật phẩm phong thuỷ đóng vai trò quan trọng trong việc gọi mời những điều may mắn, tốt đẹp đến với gia chủ. Tuy nhiên, tùy theo tuổi mệnh của gia chủ mà chúng ta nên cân nhắc lựa chọn đồ vật phù hợp. Cụ thể, đối với gia chủ tuổi Dần, tượng Hổ có ý nghĩa rất lớn, trở thành biểu tượng của tài lộc, an yên.

Ý nghĩa Tượng Hổ và cách bày trí hợp phong thủy

Tượng ông Hổ là loại tượng phong thuỷ được chạm khắc từ hình ảnh linh vật uy mãnh. Người ta quan niệm rằng, người có tuổi mệnh tương ứng với con giáp nào thì nên sử dụng đồ phong thuỷ có hình con giáp đó.

Hổ là linh vật gắn liền với gia chủ tuổi Dần

Như vậy, gia chủ tuổi Dần nên trưng tượng hổ phong thủy để cầu mong những điều may mắn, thành công, tốt đẹp. Mặt khác, chúng ta còn xua đuổi được những điều xui rủi, tai ương trong cuộc sống.

Tượng con hổ thể hiện rõ nét đặc trưng trong tướng mạo và tính cách người tuổi Dần. Người tuổi Dần thường có thân hình khoẻ khoắn, vạm vỡ, tính tình điềm đạm, nhẫn nại. Khả năng phản xạ của họ thường rất cao, thích hợp trở thành người lãnh đạo, đứng đầu. 

Tượng hổ đẹp khoe được hình dáng lẫn khí phách của chúa sơn lâm, dũng mãnh vô song, làm chủ muôn loài. Khi đặt tượng trong phòng khách, phòng làm việc, linh vật tuổi Dần sẽ hỗ trợ phát triển công danh, thu hút tài lộc.

Cần lưu ý rằng, để tượng hổ phong thủy phát huy công dụng tối ưu, chúng ta nên lưu ý đến cách bày trí sao cho khoa học. Chúng ta có thể đặt tượng ngũ hổ trên bàn làm việc. Lưu ý đặt đầu hổ hướng ra ngoài để thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

Từng đường nét chạm khắc rất kỳ công và tỉ mỉ

Chúng ta không nên đặt tượng hổ bằng sứ hay những chất liệu khác hướng vào trong nhà. Theo quan niệm người Việt, hổ quay vào nhà có nghĩa là hổ xuống núi. Do đó mà chúng ta có thể gặp những tai hoạ nguy hiểm.

Tuyệt đối không đặt tượng hổ trong phòng ngủ hay đối diện với cửa chính. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia chủ, vợ chồng bất an, thậm chí là gây ra cảm giác sợ hại cho khách đến chơi nhà.

Ý nghĩa tượng Hổ phong thủy mạ vàng 

Đem lại may mắn tài lộc đến gia chủ

Hổ từ lâu đã là linh vật có sức mạnh to lớn, chỉ đứng sau Rồng. Rồng và Hổ là hai loài vật bổ trợ sức mạnh cho nhau, tiêu diệt tà ma, gọi mời những điều tốt đẹp.

Biểu tượng con hổ là đại diện của sức mạnh, uy quyền và sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh. Chính vì thế, người ta thường trưng linh vật này trong nhà để thu hút tài lộc, may mắn đến với gia chủ.

Người xưa còn tin rằng hổ là linh vật dùng để tiếp khí cho cát tinh Lục Bạch, Bát Bạch. Vì thế những người bản mệnh tuổi Dần sẽ được tượng gỗ con hổ phù trợ về nhiều mặt.

Đồ phong thuỷ nói chung và tượng hổ nói riêng được làm từ nhiều chất liệu 

Xua đuổi tà khí, trấn yểm vận đen

Tượng hổ mạ vàng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn yểm vận đen đến với gia chủ. Tượng hổ có khả năng trấn trạch rất tốt. Khi ngôi nhà phạm vào những đại kỵ hoặc có sát tinh chiếu tướng, tượng linh vật này sẽ trấn yểm và giải trừ những điều tai ương. 

Nếu gia chủ làm những nghề như quân nhân, cảnh sát, quan tòa, có thể tham khảo tượng ngũ hổ tướng và đặt ở trong phòng khách, phòng làm việc. Điều này sẽ giúp họ thường xuyên gặp nhiều may mắn và tránh được rủi ro, tai ương trong cuộc sống.

Khi bố trí đồ phong thuỷ, chúng ta cần lưu ý về vị trí, hướng đặt hợp lý

Mang lại thành công trong công danh, sự nghiệp

Hình tượng con hổ tượng trưng cho sức mạnh, sự quyền uy. Vì thế, bức tượng này có tác dụng chế sát, hỗ trợ sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh thuận lợi. Đặc biệt, nếu gia chủ tuổi Dần, họ sẽ có xu hướng trở nên quyết đoán, mạnh mẽ và làm chủ thời vận tốt hơn.

Tất nhiên, ngoài sắm cho mình tượng hổ bằng vàng, bạn còn có thể tham khảo các vật dụng phong thuỷ khác như bức tranh hổ mạ vàng. Không gian căn phòng chắc hẳn sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn đáng kể đấy.

Nên tặng tượng Hổ phong thủy cho những ai?

Rất nhiều mẫu tượng hổ bằng gỗ, bằng vàng, bằng đá,... đã được chế tác nhằm hỗ trợ gia chủ về mặt phong thuỷ. Ngoài ra chúng ta còn có thể tặng tượng Hổ cho những người thân, cấp trên, đối tác để thể hiện sự chân thành. Tuy nhiên, hãy xem xét tượng hổ hợp và không hợp với tuổi nào để tránh phạm phải những điều kiêng kỵ.

Tượng hổ hợp với tuổi nào?

Nếu như bạn muốn tặng tượng hổ bằng đá cho người mà mình yêu quý, hãy đảm bảo tuổi mệnh của họ hợp với linh vật này. Hổ vốn là linh vật của người tuổi Dần nên tặng tượng con hổ bằng gỗ cho gia chủ tuổi Dần (sinh năm 1962, 1974, 1986, 1988,...) là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nếu xét tuổi hổ hợp với tuổi gì theo quy luật tam hợp thì Dần - Ngọ - Tuất là 3 tuổi hợp nhau. Vì thế mà những người tuổi Ngọ, Tuất cũng có thể đặt vật dụng phong thuỷ này trong không gian làm việc, nhà ở.

Bên cạnh đó, những người thuộc mệnh Thuỷ (tuổi Hợi và Tý), mệnh Mộc (tuổi Dần và Mão), mệnh Hoả (tuổi Ngọ và Tỵ) cũng có thể trưng món đồ phong thuỷ này.

Tượng hổ không hợp với tuổi, mệnh nào?

Người tuổi Thân không nên trưng tượng hổ bằng đồng. Hai tuổi này không hợp nhau cho nên nếu sử dụng linh vật phong thuỷ tương ứng, gia chủ sẽ gặp phải những điều xui rủi, kém may mắn.

Đối với những người thuộc tuổi còn lại nên cân nhắc tuổi hổ hợp với tuổi nào trước khi trưng. Một trong những cách để hạn chế dã khí của loài linh vật này đó là buộc sợi chỉ đỏ vào cổ hổ.

Cách bài trí tượng Hổ hợp với phong thủy

Không chỉ cần tìm hiểu tượng hổ hợp với tuổi nào, chúng ta còn nên lưu ý về cách bài trí tượng hổ sao cho hài hoà với phong thuỷ. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Đặt tượng hổ trên bàn làm việc

Tượng hổ decor không chỉ khiến căn phòng làm việc của chúng ta trở nên sang trọng, đẹp mắt mà còn tăng vượng khí, mang đến sự thuận lợi trong công việc. Vị trí thích hợp nhất để đặt tượng hổ là bàn làm việc. Chúng ta có thể để bức tượng hướng ra ngoài cửa để yểm trấn những điều xui xẻo, tai ương, đồng thời bảo vệ chủ nhân. 

Những người làm quản lý, lãnh đạo nên đặt tượng hổ trên bàn để thúc đẩy công việc làm ăn, kinh doanh phát đạt, tạo dựng mức độ uy tín, lòng tin cho mọi người. 

Đặt tượng hổ trong phòng khách

Nếu như bạn muốn trưng tượng hổ bằng gỗ đẹp và tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà, đặt tượng trong phòng khách cũng là ý tưởng hay. Lưu ý luôn đặt tượng hổ hướng ra ngoài nhưng không được đối diện với cửa chính. Tuy tượng hổ dát vàng mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nhưng ánh mắt, sức mạnh của hổ dễ trở thành mối đe dọa của khách đến chơi nhà.

Do đó, chúng ta nên đặt tượng hổ lệch về một bên so với cửa chính, đảm bảo sự thoáng đãng và hài hoà với không gian kiến trúc xung quanh.

Hướng tốt để đặt tượng hổ phong thủy

Cho dù mua tượng hổ mini hay tượng hổ lớn đặt trong nhà, chúng ta cũng nên cân nhắc về hướng bố trí linh vật. Tuyệt đối không để đầu của hổ hướng vào trong nhà. Hổ hướng vào nhà - hổ hạ sơn - được xem là hình tượng xui xẻo. Cách bố trí này sẽ làm giảm đi sức mạnh, quyền uy, hạn chế tài vận lẫn những điều may mắn.

Mặt khác, tượng gỗ mãnh hổ hướng ra bên ngoài sẽ phát huy sức mạnh phong thuỷ tối ưu. Nhờ đó mà gia chủ gọi mời được nhiều tài lộc, vận may đến với mình trong tương lai. 

Tương tự khi trưng tượng 5 ông hổ, bạn cũng cần tránh đặt tượng đối diện với cửa. Bố trí tượng chếch về một bên sẽ làm giảm sự ảnh hưởng bởi năng lượng của linh vật đối với khách đến chơi, hàng xóm.

Điều kiêng kỵ khi bày tượng Hổ phong thuỷ

Chúng ta hầu hết đều biết tượng hổ có ý nghĩa gì và những tác dụng phong thuỷ do nó mang lại. Nhưng nếu phạm phải điều cấm kỵ khi trưng hình tượng hổ, chúng ta vẫn có thể gặp xui xẻo, tai ương.

Điều kiêng kỵ hàng đầu đó là không đặt tượng hổ cười trong phòng ngủ. Đây là không gian riêng tư, nơi vợ chồng, con cái sinh hoạt cá nhân. Một mặt, đặt tượng hổ ở vị trí này không thể hiện được sự tôn kính với linh vật phong thuỷ. Mặt khác, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy bất an, sức khoẻ giảm sút, tinh thần không vui vẻ.

Ngoài ra, tượng hổ vàng không phải là vật dụng phong thuỷ dành cho tất cả mọi người. Một số tuổi xung khắc với người tuổi Dần hoặc linh vật hổ cần tham khảo ý kiến của người phong thuỷ. Như vậy, chúng ta mới có thể phát huy tác dụng, ý nghĩa của vật phong thuỷ và tránh được điều xui xẻo.

Bộ sưu tập Tượng hổ phong thủy mạ vàng của King Gold Art

Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn tượng hổ phong thuỷ nói riêng và linh vật phong thuỷ nói chung. King Gold Art không ngừng nỗ lực để chế tác nên sản phẩm ấn tượng nhất.

1 TƯỢNG HỔ QUYỀN UY

Những đồ phong thuỷ mạ vàng không chỉ sang trọng mà còn đề cao giá trị

 

Tượng hổ quyền uy được chế tác bởi các nghệ nhân tài hoa. Với dáng đứng hiên ngang, uy dũng, tượng hổ quyền uy thể hiện sức mạnh của người thống trị đứng đầu. Với vẻ đẹp oai linh thanh thế đầy uy nghiêm. Sản phẩm thích hợp để làm quà tặng sếp, trưng bày tại phòng khách, bàn làm việc...

2 TƯỢNG HỔ XUỐNG NÚI

Tượng Hổ là vật phẩm phong thuỷ được nhiều gia đình lựa chọn

Sản phẩm tượng Hổ hạ sơn (hổ xuống núi) thiết kế dát vàng 24k. Với ý nghĩa rằng mỗi khi chúa sơn lâm xuất hiện khiến vạn vật phải kính nể. Từ đó thể hiện sức mạnh tối cao, khí thế mạnh mẽ, hiệp nghĩa và sự quyết đoán của người đứng đầu...

3 SƠN LÂM VỀ RỪNG (LỚN)

King Gold Art không ngừng chế tác nên những vật phẩm phong thuỷ đẹp

Tượng hổ về rừng (Sơn lâm về rừng) là biểu trưng của sức mạnh, thực lực, uy quyền và tâm linh. Bởi Hổ vốn là giống loài dũng mãnh nhất trong muôn thú, là chúa sơn lâm, là hùm thiêng ông mãnh ngự trị tối cao trong rừng già, là linh vật trong 12 con giáp. Hổ luôn tượng trưng cho sức mạnh và sự uy linh, trấn giữ cửa ải ngũ phương, chống lại tà ma.

4 SƠN LÂM VỀ RỪNG (NHỎ)

Tượng hổ về rừng là biểu tượng của sức mạnh, thực lực, uy quyền và tâm linh. Bởi Hổ là giống loài dũng mãnh nhất trong muôn thú, là chúa sơn lâm, là hùm thiêng ông mãnh ngự trị tối cao trong rừng già, là linh vật trong 12 con giáp, tượng trưng cho sức mạnh và sự uy linh, trấn giữ cửa ải ngũ phương, chống lại tà ma. 

5 SƠN LÂM PHÚ QUÝ

Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy giúp thu hút tiền tài, phú quý & vươn tới đỉnh cao danh vọng. Thì sản phẩm Sơn Lâm Phú Quý rất phù hợp. Sản phẩm tượng trưng cho phú quý, quyền uy cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Làm tăng trí tuệ, hỗ trợ công việc suôn sẻ, thành công, thăng quan tiến chức và trừ các nguồn năng lượng xấu.

6 SƠN LÂM TÀI LỘC - DÁT VÀNG

Vật phẩm phong thuỷ được làm từ chất liệu cao cấp, chi tiết chạm khắc tỉ mỉ

 

Tượng Hổ là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng trong giới doanh nhân, quan chức và thương gia..Biểu tượng của Hổ thể hiện cho người đứng đầu. Với sức mạnh, trí tuệ và sự uy nghiêm vốn có của Hổ mà biểu trưng cho sự may mắn, phú quý, tài lộc, sự thăng tiến trong sự nghiệp của con người. 

 

Tượng hổ dát vàng 24k thích hợp sử dụng làm quà tặng cho người thân, lãnh đạo, đối tác hay được sử dụng trưng bày trong gia đình.

7 SƠN LÂM TÀI LỘC - MẠ VÀNG

SƠN LÂM TÀI LỘC - Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Sơn Lâm Tài Lộc là sản phẩm nằm trong TOP được tìm kiếm nhiều cuối năm nay. Trong dịp tết đến xuân về mọi người tìm kiếm sản phẩm làm quà tặng cho sếp, cho bạn bè, gia đình thì không nên bỏ qua sản phẩm này. 

Vậy phẩm phong thủy này mang ý nghĩa tốt đẹp, xua tan đi nguồn năng lượng xấu, thu hút tiền tài, trí tuệ. Mang đến may mắn cho chủ nhân. 

8 HỔ VÀNG DANH VỌNG

Tượng hổ Uy Phong táo bạo, hùng dũng

Tượng Hổ Uy Phong thể hiện sự táo bạo, liều lĩnh. Cũng tượng trưng cho tính cách dám đương đầu với khó khăn của người lãnh đạo. Tượng Hổ Uy Phong sẽ mang đến sự may mắn, phú quý và sức mạnh cho chủ nhân. Giúp chủ nhân luôn hanh thông trong mọi việc. 

9 HỔ VÀNG ĐẠI CÁT

Hổ vàng đại cát mang đến nhiều chiến thắng mãnh liệt

Hổ Vàng Đại Cát với ý nghĩa thể hiện sức mạnh vô song, sự thanh thế, oai linh, vẻ đẹp rực rỡ nhưng đầy bí hiểm. Sự uyển chuyển, cũng như linh hoạt của Hổ luôn mang đến những chiến thắng, sức mạnh to lớn nhất. 

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo những mẫu tượng hổ làm từ chất liệu khác nhau như tượng hổ pha lê, tượng hổ phách, tượng hổ đá, tượng hổ sứ, tượng con hổ bằng đồng,.... Mỗi chất liệu lại đặc trưng và ưu điểm lẫn ý nghĩa phong thuỷ riêng. Trong đó, tượng hổ bằng gốm, bằng đồng và bằng vàng,... phù hợp để bố trí trong những không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

Chi tiết tượng hổ cũng khá đa dạng. Nghệ nhân liên tục sáng tạo nên những hình tượng như tượng 5 con hổ, tượng hổ mập, tượng hổ mặt ngu, tượng hổ trắng,... Mỗi bức tượng lại thể hiện được vẻ đẹp, cá tính và quyền uy riêng của linh vật. Vì thế, khi đặt trong căn phòng, bức tượng trở thành món đồ trang trí độc đáo cũng như phát huy sức mạnh phong thuỷ riêng.

Bên cạnh những bộ sưu tập tượng hổ phong thuỷ mạ vàng, chúng tôi còn sáng tạo nên những tượng linh vật tương ứng với 12 con giáp. Tùy vào tuổi mệnh và nhu cầu trưng bày vật phẩm phong thuỷ, khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ bán hổ vàng phong thủy cao cấp, uy tín

Sở hữu tượng gỗ ngũ hổ tướng là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Tuy vậy, một số địa chỉ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người mua để gia công tượng hổ từ vàng giả. Điều này làm mất đi giá trị, sức mạnh của vật phẩm phong thuỷ, khiến khách hàng rơi vào cảnh "tiền mất tật mang".

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán hổ vàng phong thuỷ cao cấp, uy tín, King Gold Art là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác tượng hổ phong thủy mạ vàng. Sử dụng chất liệu vàng nguyên chất, nghệ nhân của King Gold Art tỉ mỉ chế tác nên từng đường nét, đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. 

Đặc biệt, chúng tôi còn am hiểu về những quy luật trong phong thuỷ. Các sản phẩm được hoàn thiện mang tính chất phong thuỷ tốt đẹp, giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, tài lộc, hạn chế xui rủi, tai ương.

Khách hàng có thể lựa chọn những hình tượng hổ đơn giản hay tượng hổ mọc thêm cánh, tượng hổ đá phong thuỷ ngũ hổ uy mãnh,... để đặt trong căn phòng khách, phòng làm việc tùy theo nhu cầu.

Lý do nên chọn tượng Hổ của King Gold Art

King Gold Art tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp những vật dụng phong thuỷ nói chung và tượng hổ nói riêng. Vậy tại sao khách hàng nên tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi?

Sản phẩm được chế tác tinh xảo, sử dụng vàng nguyên chất

Những sản phẩm phong thuỷ tại King Gold Art đều được chế tác từ vàng nguyên chất. Nguyên vật liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào công đoạn chế tác. Chính vì thế, tượng hổ tại cơ sở chúng tôi vừa đảm bảo yếu tố chất lượng, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Với những ai muốn bày tượng hổ trong nhà, có thể tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo. Tuỳ vào đặc điểm kiến trúc, diện tích không gian mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm tương ứng.

Cung cấp sản phẩm "độc bản" duy nhất đẳng cấp

Những mẫu tượng con hổ bằng đá hay bằng vàng của chúng tôi đều là "độc bản" đẳng cấp. Kiểu dáng thiết kế sản phẩm độc quyền, mang tính độc đáo và nghệ thuật cao. Chính vì thế khi bố trí trong không gian phòng khách, phòng làm việc, vật dụng sẽ khiến không gian trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

Khách hàng có thể gửi mẫu thiết kế hoặc yêu cầu chi tiết cho nhân viên của chúng tôi. King Gold Art  đảm bảo hoàn thành những sản phẩm với mức độ thẩm mỹ cao, hàm lượng vàng chuẩn xác theo như cam kết.

Dịch vụ bảo hành trọn đời kèm giấy chứng nhận vàng

Khách hàng khi chọn lựa vật phẩm phong thuỷ của chúng tôi không cần lo lắng về khả năng mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Đối với mỗi sản phẩm được bàn giao cho khách hàng, chúng tôi sẽ gửi kèm giấy chứng nhận vàng. 

Trong trường hợp có vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm, chúng tôi nhận bảo hành miễn phí. Thời gian bảo hành đối với các sản phẩm của King Gold Art là trọn đời. Vì thế, khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi tốt nhất.

Hệ thống showroom lớn nhất trên toàn quốc

King Gold Art hiện nay có chuỗi hệ thống showroom rộng lớn tại TP Cần Thơ, TPHCM, và TPHCM. Do đó, khách hàng có thể ghé trực tiếp showroom để trải nghiệm, thử sản phẩm trước khi mua. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn mua được dòng tượng hổ phong thuỷ như ý.

Đặc biệt, dịch vụ bán hàng online của công ty cũng rất phát triển. Người mua có thể chọn lựa sản phẩm trên website, trao đổi với nhân viên tư vấn và đặt hàng. Chính sách giao hàng linh hoạt cho phép khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.

Hotline: 0944518556 - 0969458666 - 0934 789 269 luôn túc trực để phục vụ mọi khách hàng.

CAM KẾT:

- Khắc logo, lời tặng miễn phí cho khách hàng

- Bảo Hành 2 năm mọi sản phẩm

- Bảo trì trọn đời

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng.

Tượng Hổ mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ, tượng trưng cho sức mạnh và những điều may mắn. Do đó, bày trí tượng Hổ trong nhà là cách để gọi mời tài lộc, xua đuổi tai ương. Nếu như bạn đang có ý định trưng tượng Hổ tại nhà, văn phòng làm việc, hãy tham khảo ngay những sản phẩm của chúng tôi nhé.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Tượng Hổ có ý nghĩa như thế nào trong phong thuỷ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.08262 sec| 2822.547 kb