Chế tác theo yêu cầu

Ý nghĩa mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió

06/07/2023
Mai Bình Tích Lộc – Thuận Buồm Xuôi Gió với hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy vàng bạc, châu báu hướng vào trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra họa tiết Tùng Hạc biểu tượng của sự TRƯỜNG THỌ, hoa Phù Dung biểu tượng của sự PHÚ QUÝ càng tôn lên cho ý nghĩa cho tác phẩm độc đáo này.

Biểu tượng “Thuận buồm xuôi gió” được gắn liền với hình ảnh chiếc thuyền căng buồm lướt gió ra khơi. Mang hàm ý cầu chúc mọi việc thông hanh, thuận lợi. Bởi, gió thuận sóng hòa thì thuyền mới bình an. Buồm được ăn no gió sẽ dễ dàng tới nơi nó cần tới. Ngày nay, khi trưng bày bình hút lộc “Thuận buồm xuôi gió” sẽ giúp kích hoạt tài lộc, sự nghiệp tăng tiến cho chủ nhân.

Với thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, được dát vàng hoặc vẽ vàng 24K sang quý. Tác phẩm Bảo Bình Hút Lộc – Thuận Buồm Xuôi Gió luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành tặng các doanh nhân, người làm ăn kinh doanh… Dù mới khởi sự xây cơ đồ hay muốn “bứt phá thần tốc” để chạm tới đỉnh cao của sự vinh quang.

Cùng với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió men vàng hoàng gia còn mang đến gia chủ ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Chiếc bình gốm phong thủy này giúp mang đến gia chủ tài lộc và may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt, vật phẩm phong thủy này còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có và hạnh phúc được mang đến gia đình gia chủ.

Mã sản phẩm MBTL
Chất liệu Gốm mạ vàng
Kích thước Liên hệ
Thương hiệu Quà vàng 24k.com.vn
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí toàn Quốc

Ý nghĩa mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió

Mai Bình Tích Lộc – Thuận Buồm Xuôi Gió với hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy vàng bạc, châu báu hướng vào trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra họa tiết Tùng Hạc biểu tượng của sự TRƯỜNG THỌ, hoa Phù Dung biểu tượng của sự PHÚ QUÝ càng tôn lên cho ý nghĩa cho tác phẩm độc đáo này.

Theo Phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng trong kinh doanh. Các doanh nhân ngày xưa thường chọn chiếc thuyền buồm làm logo hoặc các biểu tượng cho công ty vì Thuyền buồm tượng trưng cho vật dựa vào sức gió tự nhiên mang lại nhiều cuộc làm ăn thuận lợi. Ngày nay thay cho những lời chúc thể hiện tình cảm chân thành người ta tặng nhau những món quà mang biểu tượng Thuận Buồm Xuôi Gió với mong muốn mọi thứ sẽ được thuận lợi và suôn sẻ trong cuộc sống

Để kích hoạt sự thuận lợi trong kinh doanh nói riêng và công việc làm ăn nói chung, chúng ta nên đặt một biểu tượng thuyền buồm ở bàn hoặc trong phòng làm việc trước cửa lối ra vào sao cho Thuyền có hướng đi vào văn phòng, nơi làm việc hay ngay cả trong nhà. Với chiếc thuyền no gió đang tiến về hướng gia chủ sẽ giúp mang lại nhiều vận may, tài lộc.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa mai bình tích lộc thuận buồm xuôi gió

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05577 sec| 2669.969 kb