Chế tác theo yêu cầu

Bức tranh phong thủy được doanh nghiệp tin dùng

11/06/2023
Ý nghĩa phong thủy của tranh “Mã đáo thành công “dát vàng 24K làm đồ trang trí, quà biếu tặng tân gia, khai trương, khánh thành hay kỷ niệm thành lập doanh nghiệp ý nghĩa và trang trọng.

Ngọ là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp, biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực độc lập. Ngựa còn có khả năng đấu tranh, tự vệ mạnh mẽ và giúp ích cho con người và được xem là con vật tượng trưng cho thành công và mang trong mình ngọn lửa bùng cháy, sinh ra khí dương.

 Chào mừng ngày doanh nhân Việt nam KINGGOLD chế tác những bức tranh mã đáo thành công bằng vàng 24k cao cấp, họa tiết tinh xảo, đường nét sắc và có hồn đây là một trong những tác phẩm công phu và ngốn nhiều thời gian nhất của mình – Đó chính là phiên bản “Mã đáo thành công.”

 

Giáp (Mộc) - Mộc dương biểu tượng cho cây cổ thụ to, là một loại gỗ màu xanh, có khả năng bảo vệ, che chở. Nếu nguồn năng lượng này được khơi gợi bởi đường lối đúng đắn, nó có thể đem lại tài vận tốt và một năm hòa bình, yên vui.

 Gắn liền với hình tượng linh vật Ngựa, có rất nhiều tác phẩm được tạo nên như “Mã thượng phong hầu” để chỉ sự thăng quan tiến chức, “Mã đáo thành công” với mong muốn tiến tới thành công hay “Lộc Mã” tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, tăng tiến trong tiền tài. Cũng với ý nghĩa mong muốn mang lại sự may mắn, thăng tiến, thành công. Và bộ“Mã đáo thành công” đã chứa đựng các hàm ý và ý nghĩa to lớn đó cho chủ nhân sở hữu.

Trong đó, bát mã được phủ vàng đại diện cho yếu tố Kim, phần đá quý Thạch anh tím đại diện cho yếu Thổ, thân gỗ đại diện cho yếu tốMộc. Còn hai yếu tố còn lại trong ngũ hành là Thủy và Hỏa, được xây dựng với ngũ hành hình tượng mặt trời trên đỉnh và thác nước dưới chân. Khi được hỏi về tính âm dương trong tác phẩm, anh Nguyễn Ngọc cười và chia sẻ: “Như bạn thấy, trong bát mã sẽ bao gồm cả ngựa đực và ngựa cái, đảm bảo đủ cả tính âm dương cân bằng trong tác phẩm.”

Đá Thạch anh tím dùng để chế tác là loại đá nguyên khối, không qua quá trình đục đẽo nào. Nó hình thành từ quá trình thay đổi địa chấn của trái đất, qua hàng nghìn năm và tạo nên hình thù nguyên bản như vậy.

Cũng như các tác phẩm khác về linh vật ngựa, với hình tượng tám ngựa, với tám thế khác nhau theo phong thủy và con số 8 theo quan niệm của người Á Đông, tượng trưng cho ý nghĩa “Phát”, là biểu tượng của việc phát đạt thăng tiến trong công việc, tiền tài, quan lộ. 


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Bức tranh phong thủy được doanh nghiệp tin dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05151 sec| 2669.805 kb