Chế tác theo yêu cầu

Hướng dẫn đặt tượng 3 ông tam đa mạ vàng 24k chuẩn phong thủy

20/06/2023
Trong văn hóa tín ngưỡng tâm linh, ngoài thờ Phật, tổ tiên hay thờ mẫu, nhiều người còn thờ 3 ông Phúc Lộc Thọ. Ba ông luôn đi chung với nhau, không tách rời để thể hiện cho mong ước của con người là phúc đức (ông Phúc); giàu có (ông Lộc); và sức khỏe (ông Thọ). Hãy để King Gold Art hướng dẫn bạn cách đặt vị trí 3 ông Phúc Lộc Thọ đúng cách nhất nhé.

Ý nghĩa 3 ông Phúc Lộc Thọ trong bộ Tam Đa

Ý nghĩa Phúc Lộc Thọ trong bộ Tam Đa để cụ thể như sau:

Hình ông Phúc

Ông Phúc là biểu tượng cho sự may mắn, con hiền, cháu thảo. Sự tích kể lại rằng ông là quan thanh liêm trong triều, có nhiều con cháu mà ai cũng học giỏi hiếu thảo. 

Trong ảnh hay tượng ông Phúc đều xuất hiện trên tay bế 1 đứa bé. Phúc là điều mà ai cũng muốn mong cầu. Tượng ông sẽ mang đến cho gia chủ nhiều hồng phúc, con cái ngoan ngoãn, thành đạt.  

Hình ông Lộc

Ông Lộc còn được nhiều người gọi là ông Thần Tài vì tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có. Theo truyền thuyết, ông là quan lớn triều đình. Vời tài ăn nói khéo léo hơn người mà được vua ban cho rất nhiều bổng lộc. Ông đội mũ quan, trên tay cầm ngọc thể hiện cho sự thăng tiến công danh, tấn lộc tấn tới. 

Hình ảnh ông Thọ

Trong bộ tượng 3 ông Tam Đa, ông Thọ xuất hiện với râu tóc bạc phơ. Tay cầm quả đào tiên và chống gậy buộc hồ lô đựng tiên đơn. Ông Thọ đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ. Đây là điều hẳn là ai thờ ông cũng mong muốn có được.

Vị trí đặt tượng phúc lộc thọ tốt nhất theo phong thủy giúp gia chủ rước tài lộc

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong phong thủy, gia chủ hãy chú ý cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà phải ở những vị trí đắc địa. Vậy ông Phúc Lộc Thọ nên đặt ở đâu?

Đặt tượng hình phúc lộc thọ hai bên cửa chính

Gia chủ nên tận dụng cách để 3 ông Phúc Lộc Thọ ở một trong hai vị trí cạnh cửa chính. Nếu đặt đối diện cửa chính sẽ không khác gì đuổi Thần ra khỏi nhà. 

Đặt bộ tượng phúc lộc thọ hướng vào phòng

Khi đặt tượng, hướng đặt tượng Tam Đa phù hợp là quay mặt tượng hướng vào trong nhà, tránh hướng ra ngoài. Lý do là hướng mặt quay vào trong nhà sẽ đem lại tiền tài cho tất cả các thành viên trong gia đình. Còn ngược lại, cách đặt ba ông Phúc Lộc Thọ hướng ra ngoài sẽ xem như tiễn tiền tài ra khỏi cửa. 

Đặt tượng ông phúc lộc thọ trong phòng khách – Phòng làm việc

Phòng khách chính là vị trí tốt nhất để đặt tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ hay Phúc Lộc Thọ chữ khắc đẹp. Vì đây là nơi gia chủ tiếp đón khách nên chứa đựng vận khí, có tác dụng phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến các thành viên khác trong gia đình. Tránh đặt tượng tại nhà tắm, bếp hay phòng ngủ sẽ bị coi là đại kỵ.

Đặt tượng hình ảnh Phước Lộc Thọ trong phòng làm việc sẽ mang đến nhiều vận may, giúp công việc suôn sẻ, tránh được thị phi. Tuy nhiên, cần đặt tượng ở phía sau bàn làm việc.

Đặt tượng 3 ông Tam Đa ở ô tô

Đặt bộ tượng đồng hoặc tượng gỗ 3 ông Phúc Lộc Thọ ở taplo, hướng mặt quay về phía người lái sẽ giúp lái xe “thượng lộ bình an” trên những chặng đường.

Những lưu ý nên tránh khi đặt tượng ba ông phúc lộc thọ

  • Đặt tượng ông Phúc Lộc Thọ khi thờ cúng cần có lư hương và đèn chong làm bằng đồng. Khi cúng nên dùng đồ ngọt và hoa tươi. 
  • Không được đặt tượng 3 ông thấp hơn đầu người, vì làm như vậy sẽ mạo phạm đến thần linh. 
  • Cách để ông Phúc Lộc Thọ đúng cần tránh tuyệt đối không đặt nơi tăm tối, ẩm thấp, khuất nẻo, chốn riêng tư như nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, góc cầu thang. 
  • Nên đặt tượng nơi cao ráo, trước một bức tường chắc chắn. 
  • Cần khai quang tượng trước khi bày trong nhà. Nếu không khai quang, tượng Tam Đa sẽ chỉ xem là đồ vật trang trí. 

Mua tượng 3 ông tam đa phúc lộc thọ ở đâu đẹp, giá hợp lý?

Ý nghĩa 3 ông Phúc Lộc Thọ và cách đặt 3 ông Phúc Lộc Thọ trong nhà đã được nếu rất rõ trong bài viết trên. Được hưởng nhiều phúc đức, tài lộc và sống trường thọ là mong muốn của rất nhiều người. Chính vì thế, không khó hiểu khi xu hướng trang trí và thờ tượng Tam Đa tại nhà hay công ty là rất lớn.

King Gold Art luôn là địa chỉ uy tín khi khách hàng có nhu cầu đặt mua tượng đồng phong thủy, tượng 3 ông Tam Đa, tranh chữ Phúc Lộc Thọ Trung Quốc bằng đồng, đồ thờ bằng đồng khác. 

Chúng tôi luôn sử dụng chất liệu đồng có độ thanh khiết cao. Người đúc tượng đều là những nghệ nhân giàu kinh nghiệm thuộc làng đúc đồng lâu năm Đại Bái, Bắc Ninh. Vì thế chất lượng của tượng đồng luôn đảm bảo bền đẹp và tinh xảo. Màu sắc tượng bền mãi với thời gian, chỉ xuống mau sau ít nhất 15 năm. 

Vì vậy khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào tại King Gold Art. Chúng tôi có chế độ bảo hành uy tín, có giao hàng tận nơi. Khách thấy hài lòng mới cần trả tiền.


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn đặt tượng 3 ông tam đa mạ vàng 24k chuẩn phong thủy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05973 sec| 2690.188 kb