Chế tác theo yêu cầu

TOP 10 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG BÁO HIẾU CHA MẸ NHÂN NGÀY VU LAN HIẾU HẠNH.

21/08/2021
Ngày lễ Vu Lan báo hiếu hàng năm là dịp để con cái thể hiện lòng thành kính với đấng sinh thành. Trong đó, tình mẫu tử và tình phụ tử thiêng liêng luôn được ghi nhớ. Ngày hôm nay, hãy cùng điểm qua TOP 10 những món quà tặng ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa hiếu hạnh nhé!

Ngày Vu Lan báo hiếu 2021 là ngày nào?

Đại Lễ Vu Lan (15/7 âm lịch) là một ngày có ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt. Đây là ngày báo hiếu, nhắc nhở các thế hệ con cháu nhớ tới công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những thế hệ người đi trước. Mang giá trị nhân văn, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” ngàn đời của dân tộc Việt Nam ta.

Lễ Vu Lan năm nay rơi vào Chủ nhật, ngày 22 tháng 8 năm 2021 dương lịch (tức 15/7 âm lịch).

Ý nghĩa của những món quà tặng cha mẹ mùa vu lan hiếu hạnh.

Quà tặng Cha mẹ mùa Vu Lan thể hiện tấm lòng hiếu kính của con cái đối với đấng sinh thành. Dĩ nhiên, việc báo hiếu không thể là 1 ngày nhưng trong một ngày lễ như Vu lan thì việc có một món quà thiết thực dành cho bố mẹ sẽ khiến họ cảm nhận được sự quan tâm tự đáy lòng.

Ý nghĩa quà tặng cha mẹ ngày Vu Lan còn là sợi dây kết nối tình cảm gia đình. Thông qua món quà, con được thể hiện tình cảm, bố mẹ thấy được sự yêu thương, từ đó càng gắn bó, đùm bọc nhau hơn. Với những người con xa nhà, quà tặng như một sự gợi nhớ, giúp họ gửi tâm tư, tình cảm của mình đến với bố mẹ.

Quà tặng Vu Lan cũng thể hiện nét đẹp ứng xử của người Việt khi tình ruột rà máu mủ, tình mẫu tử, tình phụ tử được coi trọng hơn tất thảy.

Top 10+ món quà tặng Cha mẹ mùa vu lan hiếu hạnh 2021

Với quà tặng lễ Vu Lan, con cái cầu chúc cho cha mẹ luôn mạnh khỏe, quây quần cùng con cháu. Đó là giá trị nhân văn cao đẹp của lễ Vu Lan và lòng hiếu thảo của mỗi người con dành cho đấng sinh thành. Dưới đây là những món quà thiết thực để tặng Cha Mẹ.

 

1. Đúc tượng chân dung bằng đồng

Tượng chân dung chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người thân của mình. Chắc chắn người được tặng sẽ rất thích và cảm thấy hạnh phúc, yêu đời hơn. Những bức tượng chân dung bằng đồng là hình ảnh khắc họa chân thực nhất về ông bà, cha mẹ. Do vậy, tượng có thể trưng bày và lưu giữ về nhiều đời sau để con cháu có thể gặp gỡ và luôn nhớ về tổ tiên. Vì vậy, hình ảnh cha mẹ sẽ như sống mãi cùng con cháu và giúp con cháu luôn nhớ tới công ơn của thế hệ trước mà sống thật tốt để báo đáp công ơn ấy. Bên cạnh đó, tượng chân dung truyền thần còn mang lại phong thủy, thu hút sinh khí tốt cho mọi gia chủ.

Tượng chân dung được đúc hoàn toàn thủ công theo phương pháp truyền thống, đúc nguyên bản bằng đồng đỏ, hoặc đồng vàng tùy vào yêu cầu khách hàng với 3 bước chính:

- BƯỚC 1. Điêu khắc chân dung qua hình ảnh trên bản đất sét để cho ra khuôn mẫu gốc.

- BƯỚC 2. Nấu đồng, rót đồng vào khuôn

- BƯỚC 3. Dỡ khuôn tượng và sửa nguội bức tượng đồng, sửa chi tiết từng bức tượng chân dung. 

Chỉ cần cung cấp hình ảnh, những nghệ nhân King Gold Art sẽ cho ra những bức tượng mẫu đất giống nhất, có hồn nhất,...cam kết ko giống hoàn tiền, bảo hành trọn đời. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng ý nghĩa và độc nhất dành cho ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

2. Tranh chân dung truyền thần ý nghĩa

Tranh chân dung truyền thần cũng là một món quà ý nghĩa nhân ngày của Cha. Một trong những truyền thống tốt đẹp được người Việt gìn giữ và phát huy qua từng năm tháng là đạo hiếu. 

Việc bày tỏ tình cảm yêu thương kính mến với cha mẹ, người có ơn sinh thành dưỡng dục là vô cùng thiêng liêng.  Bức tranh như khắc họa chân dung  những người có công sinh thành "Công Cha, Nghĩa Mẹ"

King Gold Art nhận chế tác tranh chân dung truyền thần, tác phẩm nghệ thuật, chép tranh trên chất liệu đồng và mạ vàng theo yêu cầu của Qúy khách hàng.

3. Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng 24k

Tại Việt Nam chữ Phúc-Lộc-Thọ là biểu tượng tượng trưng cho 3 niềm hạnh phúc lớn về một cuộc sống viên mãn mà con người ao ước có được trong cuộc đời: những điều an lành (Phúc), sự thịnh vượng an khang (Lộc), và tuổi thọ (Thọ). Người Việt thường mua biếu tặng Tranh vàng 3 chữ Phúc-Lộc-Thọ dành cho cha mẹ và thế hệ đi trước để gửi gắm ước vọng bình an, thành đạt, may mắn, hạnh phúc đủ đầy, sống lâu trăm tuổi.

Bức tranh dát vàng chữ Phúc Lộc Thọ được các nghệ nhân chế tác thành các tác phẩm nghệ thuật ý nghĩa và được rất nhiều người ưa thích trong những dịp thượng thọ và sẽ là món quà thượng thọ tinh tế sang trọng và đẳng cấp nhất. Khi treo trưng bày tại phòng khách như là một lời nhắc nhở và là ước nguyện của mỗi thành viên trong gia đình cần phải sống sao cho lương thiện, cho Phúc vô biên, tài lộc chảy mãi, tuổi thọ trường tồn.

4. Chậu hoa lan mạ vàng 24K đẹp tinh xảo

Hoa lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, mang ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu. Trong phong thủy, hoa lan mạ vàng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. 

 

Tặng chậu Hoa lan dát vàng 24k mang ý nghĩa phong thủy may mắn cho gia chủ, sự êm ấm, hòa thuận cho gia đình. Hoa lan ẩn chứa một sự cân bằng, ổn định, tạo sự đối xứng hoàn hảo cho âm dương ngũ hành.

 

5. Chậu mai vàng bonsai ngũ phúc 24k

Biểu trưng Cây Hoa Mai Ngũ Phúc Bằng Vàng sử dụng hình ảnh những Bông Hoa Mai vốn được biết đến như sự thuần khiết, sức mạnh tiềm tàng và ẩn chứa sâu thẳm trong đó là sự khiêm tốn khiêm nhường. 

Hoa Mai vốn là loài hoa có 5 cánh, được truyền miệng rằng là loài hoa chan chứa những hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình, là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân. Trong tiết đông giá lạnh, trong khi vạn vật như đang run rẩy, úa tàn thì hoa mai vẫn cứ tinh khôi bừng nở chào đón Xuân sang.

6. chậu cây kim ngân dát vàng

Từ lâu Cây Kim Ngân bằng vàng lá luôn là một lựa chọn hàng đầu đối với những người yêu cây. Cây kim ngân (cây tiền) là loại cây cảnh giúp cân bằng, hài hòa giữa những yếu tố phong thủy. Nó được cho là sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng và giàu có cho gia chủ. 

Đây là loài cây cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng. Hình dáng này theo phong thủy thì tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ. Trong phong thủy cây Kim Ngân bằng vàng lá giúp mang lại nhiều tiền tài, đồng thời gìn giữ tài sản chặt chẽ.

7. Tượng linh vật vàng theo bản mệnh

Linh vật phong thủy là cách gọi chung chỉ những loại động vật tượng trưng cho sự may mắn, hòa bình theo quan niệm của dân gian.

Tùy từng loại linh vật phong thủy mà có những ý nghĩa riêng. Ví dụ như, linh vật Kỳ Lân, Tỳ Hưu,… mang ý nghĩa tài lộc. Hay chuột vàng, gà trống tượng trưng cho tình duyên. Linh vật ngựa phong thủy, rồng phong thủy được coi là biểu tượng giúp phát triển sự nghiệp. Hồ lô, đào tiên,… thì mang đến sức khỏe.

Người ta thường đặt linh vật theo từng bản mệnh để có thể mang tới những điều tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

8. Lá bồ đề dát vàng 24k biểu tượng bình an và may mắn

Lá bồ đề có hình dạng giống trái tim tượng trưng cho tình thương, sự từ bi của Đức Phật luôn dành cho con người.

Vì thế mà vật phẩm lá bồ đề mạ vàng được mệnh danh là thần hộ mệnh cho tất cả mọi người. Lá bồ đề thường có hình giống hình trái tim, trái tim thường ấm áp, vun đắp tình người nên cũng tượng trưng cho tình thương của Đức Phật luôn dành cho con người. Lá bồ đề sẽ giúp mọi người suy xét mọi việc một cách thấu đáo trước khi quyết định chuyện gì. Lá bồ đề sẽ giúp tâm mình được che mát, luôn được soi sáng, thức tỉnh.

Lá bồ đề được chế tác từ lá bồ đề thật, qua nhiều công đoạn tách lá để giữ lại bộ xương sau đó xử lý và dát vàng 24k, đây là sản phẩm của King Gold Art được chế tác từ những nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm

9. Tranh cá rồng mạ vàng

Hình ảnh cá rồng được khắc họa tỉ mỉ từ lớp vảy đến râu cá bằng chất liệu vàng 24K. Từng chi tiết tranh vàng đều toát lên thần thái sinh động của linh vật đem lại may mắn. Với thân hình đẹp và màu sắc lấp lánh, đặc biệt là lớp vảy xếp chồng lên nhau tựa những đồng tiền vàng nối tiếp như một lời chúc tài lộc, cá rồng còn được xem là biểu tượng quyền lực và sự giàu có.

Khắc họa hình ảnh “thần long” sống động, tranh vàng cá rồng không những giúp cho gia chủ chiêu tài lộc mà còn có khả năng trừ tà, trấn trạch, giúp công việc của gia chủ được may mắn, hanh thông.

10. Tranh chim hạc trường thọ

Tương truyền chim hạc vốn là loài chim tiên sống trường thọ, nên đời sau thường tặng nhau biểu tượng chim hạc như lời chúc ông bà cha mẹ trường thọ, dồi dào sức khỏe, ngập tràn hạnh phúc. Sau bao đời được luân lý hóa, hạc lại được dùng để ví với đạo phụ tử – hay nói rộng hơn là đạo cha mẹ với con cái, chính là tranh vẽ dùng hạc để thể hiện đạo cha con.

Tranh đôi chim hạc bằng vàng lá giúp mang đến sự may mắn, tạo nên danh tiếng, biểu trưng cho việc bảo vệ an toàn cho người thân. Bên cạnh đó, tranh đôi chim hạc giúp làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi. Là một vật phẩm phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.
 

Đối với các bậc làm cha mẹ, không có niềm vui nào sánh bằng việc con cái trưởng thành lớn khôn. Vì vậy hãy cố gắng rèn luyện phấn đấu từng ngày để ngày nào cũng là ngày của Cha, ngày của Mẹ. Chúng ta hãy luôn trân trọng từng giây phút bên cạnh gia đình thân yêu của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quà tặng nhân ngày lễ Vu Lan báo hiếu, những quà tặng cao cấp dành cho cha mẹ có UY TÍN CHẤT LƯỢNG tốt nhất. Hãy tới ngay King Gold Art tại số 530 Đường Láng hoặc liên hệ HOTLINE 0969 458 669 - 0969 458 666 để được tư vấn & hỗ trợ sớm nhất!

Trên đây là gợi ý về những món quà tặng Lễ Vu Lan bạn có thể tham khảo lựa chọn dành cho bố mẹ của mình. Cho dù là món quà đơn giản hay đắt tiền, quan trọng nhất vẫn là tấm lòng hiếu thảo chân thành của bạn. Mùa lễ Vu Lan sắp tới, đừng bỏ lỡ cơ hội nói lời cảm ơn tới cha mẹ bằng những món quà vàng ý nghĩa nhé!


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG BÁO HIẾU CHA MẸ NHÂN NGÀY VU LAN HIẾU HẠNH.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05962 sec| 2734.477 kb