Chế tác theo yêu cầu

Ý nghĩa hình ảnh hoa sen trong phong thủy

05/07/2023
Biểu tượng hoa sen trong phong thủy có ý nghĩa đặc biệt và quan trọng trong văn hóa và tư duy phong thủy của người Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về ý nghĩa của hoa sen trong phong thủy:

Hoa sen là một lọai hoa thanh khiết và có truyền thống lâu đời nhất ở phương Đông, là đại diện đặc biệt của nền văn hóa Phật giáo. Hoa sen mọc trong bùn, sống trong bùn nhưng vượt lên khỏi nó để hướng đến mặt trời mà không hề bị bùn làm ô nhiễm, vấy bẩn. Vì vậy, nhắc tới hoa sen người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh thanh cao trong sáng, mọc lên giữa đầm bùn mà hoa sen vẫn tỏa hương thơm ngát, vẫn nhẹ nhàng khoe sắc tỏa ngát hương.

 

  1. Sự thạch bạch và kiên cường: Hoa sen thể hiện sự thạch bạch và kiên cường trước mọi cám dỗ trong cuộc sống. Nó tượng trưng cho sự vươn lên và vượt qua khó khăn để đạt được thành công và kết quả tốt đẹp

  2. Hóa giải điềm xấu và mang lại thành công: Hoa sen được coi là biểu tượng có khả năng hóa giải các yếu tố tiêu cực và mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống

  3. Thanh tịnh và an yên: Ngắm nhìn hoa sen trong phong thủy có thể giúp tạo ra một không gian thanh tịnh, mang lại sự an yên và tĩnh lặng cho tâm hồn

  4. Biểu tượng của vẻ đẹp và tâm hồn người phụ nữ Việt Nam: Hoa sen được coi là biểu tượng của vẻ đẹp về cốt cách và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam

Hoa sen thường xuất hiện trong nhiều tác phẩm nghệ thuật gốm sứ, điêu khắc, tranh trang trí và được sử dụng trong trang trí trong ngôi nhà và nơi làm việc để mang lại sự may mắn và tạo nên một không gian hài hòa.

 

Cách bày trí Chậu Hoa Sen Mạ Vàng hợp phong thủy : 

Vị trí thích hợp nhất để chậu hoa sen mạ vàng là phòng khách hoặc phòng làm việc, hướng bài trí tốt nhất đó là hướng Đông bởi đây là hướng tương sinh, tương trợ. Quý khách hàng có thể lựa chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để bài trí chậu hoa sen mạ vàng nếu như không gian không cho phép.

King Gold Art- địa chỉ thiết kế và chế tác quà tặng vàng cao cấp

King Gold Art là một địa điểm cung cấp quà tân gia cao cấp, ý nghĩa trên toàn quốc. Kinggoldart.vn với đa dạng các mặt hàng được chế tác từ vàng lá 24k. Có rất nhiều các sản phẩm quà tân gia như: tranh treo tường dát vàng vàng, tranh để bàn, tượng linh vật, cây bonsai, gốm vẽ vàng… Các sản phẩm với mức giá từ 1  triệu đến vài chục triệu nên phù hợp với mọi đối tượng. 

Chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng, chất liệu bằng cái tâm của nghề, với triết lý " Tinh từ chất, đẹp từ tâm"


VỀ CHÚNG TÔI - KING GOLD ART

Công ty King Gold Art chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của King Gold Art.

Liên hệ tư vấn sản phẩm tượng rồng mạ vàng 24k

KING GOLD ART - VUA VÀNG QUÀ TẶNG - TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM

Xưởng sản xuất đúc đồng, mạ vàng: Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

Trụ sở: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: kinggoldart.vn

Fanpage: King Gold Art

Youtube: Đồ Đồng Việt

Email: dodongmynghe@gmail.com

Hotline: 0969 458 669 – 0969 458 666

Tư vấn tận tâm 24/7

0 bình luận, đánh giá về Ý nghĩa hình ảnh hoa sen trong phong thủy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cam kết & chứng nhận
Cam kết chất lượng vàng 24k
Có giấy chứng nhận. Hoặc bạn có thể thẩm định ở nơi uy tín
Bảo hành trọn đời
Đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời
Khắc lời tặng
Hộp và túi đựng, in ấn khắc logo lời tặng miễn phí
Hệ thống cửa hàng
  • King Gold Hà Nội
  • King Gold Vĩnh phúc
  • King Gold Hải Phòng
  • King Gold Hạ Long
King gold - Vua quà tặng vàng - Uy tín
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Chế tác "Quả Bóng Vàng" cho VFF
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Có sản phẩm "ĐỘC BẢN" duy nhất tạo đẳng cấp người chơi
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Bảo hành trọn đời, có giấy chứng nhận vàng
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Hệ thống showrrom lớn nhất toàn quốc
Nếu bạn muốn
N ế u b n m u n
  • Chế tác theo yêu cầu
  • Chế tác sản phẩm "ĐỘC BẢN"
0.05632 sec| 2669.5 kb